0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D – Lựa chọn tốt nhất trong phân khúc 4 triệu

Ngày Đăng: 14:05 29/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi để nâng cấp căn bếp và cải thiện không gian sống cho gia đình với ngân sách 4 triệu đồng? Vậy thì máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D phù hợp mọi không gian bếp

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D được thiết kế theo phong cách Châu Âu, là dạng máy âm tủ có thể kéo trượt trong quá trình sử dụng. Ưu điểm khi lắp đặt dòng máy này là tối ưu không gian, không chiếm nhiều diện tích như các loại máy hút mùi gắn tường chữ T thông thường.

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn với chiều ngang chỉ khoảng 60cm. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ inox sáng bóng màu xám bạc hiện đại. Với kích thước và tông màu này thì Hafele HH-TI60D phù hợp với mọi không gian bếp, mọi kiểu thiết kế từ truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt đây là giải pháp tuyệt vời dành cho căn bếp diện tích khiêm tốn hoặc người thích sự gọn gàng và thời thượng.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D phù hợp mọi không gian bếp

2. Lưới lọc dầu mỡ dày dặn, chịu nhiệt tốt và bền bỉ

Lưới lọc là bộ phận rất quan trọng trong các thiết bị hút mùi bếp. Hai tấm lưới lọc của máy hút mùi Hafele HH-TI60D đều được thiết kế dày dặn, làm từ nhiều lớp hợp kim nhôm có khả năng chịu nhiệt tốt trong môi trường nấu nướng. Công dụng chính của lưới lọc là lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn khi nấu các món chiên xào đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. Nó có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng bằng cách cho vào máy rửa bát hoặc ngâm trong dung dịch baking soda.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D lưới lọc dày dặn

3. Công suất 800m3/h hút khử mùi nhanh chóng

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D tuy kiểu dáng nhỏ gọn nhưng gây ấn tượng với khả năng hút khử mùi mạnh mẽ. Công suất tối đa của thiết bị đạt 800m3/h, làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng rãi và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc.

Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp bằng cách lựa chọn 1 trong 3 tốc độ hút theo thứ tự thấp – trung bình – cao. Điều này nhằm đảm bảo hiệu quả hút đồng thời tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.

4. Sử dụng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D đơn giản

Hệ thống điều khiển của máy hút mùi Hafele âm tủ nằm ở một bên hông gồm 4 nút nhấn chức năng được đánh số và ký hiệu. Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần thực hiện đúng 3 thao tác: nhấn nút nguồn (hoặc kéo lưới lọc di động ra) để mở máy, nhấn chọn tốc độ hút mong muốn và nhất bật đèn chiếu sáng nếu muốn. 

Sử dụng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D đơn giản

Hệ thống điều khiển thiết kế tối giản, thao tác vận hành lại đơn giản và dễ dàng làm quen ngay trong lần sử dụng đầu tiên. Do đó Hafele HH-TI60D phù hợp với mọi đối tượng kể cả người già.

5. Giá máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D chỉ 4 triệu đồng

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất liệu và công năng nhưng model máy hút mùi Hafele 60cm này lại có giá thành rất bình dân. Hiện tại sản phẩm được bán với mức giá khoảng 4,6 – 5 triệu trên thị trường. Tuy nhiên tại Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra 4,1 triệu là đã sở hữu được model này, tiết kiệm được một chút ngân sách. Mức giá này hoàn toàn xứng đáng với một sản phẩm chất lượng Châu Âu mà gia đình thu nhập trung bình cũng có thể mua được. Hafele HH-TI60D đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành lên tới 24 tháng nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook