0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi âm tủ Canzy của nước nào? Top những mẫu bán chạy trên thị trường

Ngày Đăng: 15:24 19/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay là máy hút mùi âm tủ Canzy với giá thành vô cùng hợp lý. Vậy sản phẩm này đến từ nước nào, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Máy hút mùi âm tủ Canzy của nước nào?

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP và một số lưu ý quan trọng

Canzy là một thương hiệu đến từ Italya và cũng có thể coi thương hiệu này là thương hiệu Việt Nam. Được được thành lập từ năm 2007 là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp với hơn 15 năm phát triển trên thị trường đã đưuọc khách hàng đánh giá cao.

Thương hiệu Canzy có đa dạng, mẫu mã sản phẩm về nhà bếp như; lò vi sóng, máy rửa chén, nồi chiên không dầu,… Trong đó,máy hút mùi Canzy là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

Máy hút mùi âm tủ Canzy thường được lắp ráp tại Đức, Malaysia,… với công nghệ hiện đại, linh kiện cao cấp, thiết kế thời trang, tính năng đa dạng và sự kiểm tra khắt khe trước khi đưa đến ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

2.Khám phá Top những chiếc máy hút mùi bán chạy trên thị trường hiện nay

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm, CZ 2070B, CZ-700GH là 3 mẫu máy khử mùi nhà bếp được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi có trang bị đầy đủ tính năng và công nghệ thông minh, đáp ứng tốt nhu cầu khử mùi diệt khuẩn trong không gian bếp và đặc biệt có giá thành khá rẻ.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm có kiểu dáng chữ T hiện đại với màu inox sáng bóng đem đến cho không gian bếp của gai đình bạn sự nổi bật hơn.

Thân máy hút mùi Canzy 60cm CZ-6002 SYP có thân máy được làm bằng inox cao cấp giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Màng lọc mỡ của máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-6002 SYP gồm 5 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt rất cao và tuổi thọ của máy cũng được đảm bảo hơn. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên. Vừa không làm ôi nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2070B 70 Cm

Review chất lượng máy hút mùi Canzy CZ 2070B chi tiết nhất

Một chiếc máy hút mùi nữa được thiết kế kiểu dáng cổ điển là máy hút mùi chính hãng CZ 2070B. Máy được làm từ thép tráng men chống gỉ sét, bộ lọc mở 3 lớp làm bằng hợp kim, mang tông đen sang trọng phù hợp cho những gia đỉnh đã thiết kế tủ bếp nhỏ hay không gian bếp nhỏ khi sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ 2070B có bảng điều khiển bằng nút bấm tiện dụng đèn chiếu sáng Halogen giúp hỗ trợ chiếu sáng khu nấu ăn của bạn. Với các nút bấm điều chỉnh các mức công suất khác nhau để phù hợp với mỗi khi nấu nướng và thích hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Máy hút mùi Canzy 70 cm CZ 2070B còn được tích hợp 2 bộ lọc và khử mùi bằng than hoạt tính sẽ lọc sạch khói, mùi trong khi nấu ăn, trả lại không gian nhà bếp của bạn sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-700GH

Điểm đáng chú ý trên máy hút mùi Canzy CZ-700GH người mua cần biết

Cuối cùng là một chiếc máy hút khói nhà bếp ra đời là giải pháp xóa tan nỗi lo về vấn đề khói, mùi dầu mở khó chịu trong quá trình nấu nướng là máy hút mùi Canzy CZ-700GH. Máy được thiết kế nhỏ gọn với chất liệu Inox, mạ sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét giúp năng cao sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Đặc biệt, máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-700GH điều khiển cơ rút trượt 2 cấp độ, người dùng có thể kéo ra khi cần sử dụng và trượt vào khi không sử dụng một cách tiện lợi nhất, sử dụng đơn giản giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ và tốc độ hoạt động.

Máy khủ mùi CZ-700GH sử dụng động cơ tuabin đôi mạnh mẽ với công suất hút lên đến 750m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng.

Tuy hoạt động công suất lớn nhưng độ ồn của máy rất nhỏ chỉ 55dB tượng đươcng tiếng nói chuyện bình thường không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và đảm bảo giấc ngủ ngon.

Hy vọng, với những thông tin mà trung tâm Điện Máy Thiên Phú chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook