0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi 70cm Hafele HH-SG70A trượt ra kéo vào tiện lợi

Ngày Đăng: 15:02 27/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều gia đình muốn lắp đặt máy hút mùi nhưng sợ nó chiếm nhiều diện tích. Nếu vậy thì máy hút mùi 70cm Hafele HH-SG70A sẽ là một sự lựa chọn phù hợp, không những kích thước vừa phải mà còn tối ưu diện tích nhờ kiểu lắp âm tủ có thể kéo ra trượt vào rất tiện lợi. Cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm này trong bài viết nhé.

1. Thiết kế máy hút mùi 70cm Hafele nhỏ gọn, đẹp mắt

Hafele HH-SG70A thuộc kiểu máy hút mùi âm tủ với kiểu dáng nhỏ gọn, chiều ngang chỉ khoảng 70cm, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian bếp lớn nhỏ. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống gỉ sét, chống bám vân tay nên luôn sáng bóng và sử dụng cực bền. Màu sắc máy là xám – đen hiện đại.

Máy hút mùi 70cm Hafele HH-SG70A trượt ra kéo vào tiện lợi

Máy hút mùi Hafele âm tủ được nhiều gia đình lựa chọn, trước hết là vì thiết kế vừa phải mà lắp đặt rất gọn gàng, đẹp mắt. Máy sẽ được lắp chìm gần hết vào tủ bếp, chỉ chừa lại bề mặt hút mùi nên cực kỳ thích hợp với bếp có diện tích khiêm tốn, bếp đã có sẵn tủ bếp có ý định lắp đặt tủ bếp. 

2. Máy hút mùi Hafele HH-SG70A có thể kéo ra trượt vào đồng thời tự động bật/tắt

Đây là thiết kế thường thấy ở các loại máy hút mùi âm tủ hiện đại. Model máy hút mùi 70cm khiến người dùng thích thú vì có thể kéo ra/trượt vào trong quá trình sử dụng. Khi kéo ra máy tự động bật và trượt vào máy sẽ tự động tắt. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm tối đa diện tích, giúp căn bếp của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng và còn tăng diện tích hút mùi. 

Máy hút mùi 70cm Hafele HH-SG70A trượt ra kéo vào tiện lợi

Phía dưới bề mặt hút còn được trang bị 4 tấm lưới lọc dầu mỡ làm bằng nhôm dày dặn có tác dụng lọc dầu mỡ và ngăn chặn chúng đi sâu vào bên trong gây hỏng các động cơ. Những tấm lọc này có thể tháo rời để vệ sinh định kỳ.

3. Công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ với nhiều tốc độ hút

Dù vẻ bề ngoài có đẹp như thế nào nhưng chúng ta vẫn phải quan tâm đến hiệu suất và hiệu quả khi sử dụng. Máy hút mùi 70cm Hafele có thể khiến bạn yên tâm bởi nó hoạt động mạnh mẽ, công suất lên đến 283W và cho lực hút tối đa 900m3/h. Với mức công suất này thì dù không gian lớn hay nhỏ thiết bị cũng hút khử nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra máy còn vận hành nhờ động cơ tuabin đôi nên êm hơn với độ ồn tối đa chỉ 68dB, tương đương một cuộc nói chuyện bình thường.

Máy hút mùi 70cm Hafele HH-SG70A trượt ra kéo vào tiện lợi

Để đạt kết quả tốt nhất, người dùng có thể lựa chọn tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi trong bếp. HH-SG70A có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau mà bạn có thể lựa chọn bằng điều khiển dạng nút gạt cơ học, thao tác cực đơn giản và dễ dàng nên người lớn tuổi cũng có thể nhanh chóng làm quen. Cách dùng được khuyến khích là không nên sử dụng cố định một tốc độ hút mà nên sử dụng linh hoạt.

4. Mua máy hút mùi 70cm Hafele HH-SG70A giá rẻ nhất tại Thiên Phú

Qua những review trên có thể kết luận rằng máy hút mùi Hafele HH-SG70A âm tủ thực sự là một sản phẩm chất lượng từ thiết kế đến công năng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị lắp đặt gọn gàng, thẩm mỹ mà phải hoạt động tốt thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

Hiện tại trên thị trường có nhiều nơi bán model này, tuy nhiên bạn có thể mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhất tại tổng kho buôn Điện máy Thiên Phú. Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook