0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D – Bí quyết cho căn bếp thông thoáng và sạch sẽ

Ngày Đăng: 14:16 22/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình nấu nướng không thể nào tránh khỏi khói mùi trong quá trình nấu nướng, không những ám vào quần áo gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó rất cần thiết sắm một thiết bị hút mùi trong bếp, và máy hút mùi Hafele HH-TI60D chính là bí quyết cho căn bếp nhà bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ.

1. Hafele HH-TI60D thiết kế âm tủ lắp đặt siêu gọn

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D xuất xứ Châu Âu thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, lắp đặt chìm vào tủ bếp với ưu điểm tiết kiệm không gian. Kích thước chiều ngang khoảng 60cm, nhỏ gọn và phù hợp với bếp diện tích khiêm tốn. Khi lắp đặt phải đảm bảo khoảng cách giữa máy và mặt bếp là 65-75cm để đạt hiệu quả tốt nhất đồng thời an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D thiết kế âm tủ

Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ inox sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao và dễ vệ sinh. Đặc biệt phần lưới lọc di động có thể kéo – trượt, đảm bảo thiết diện hút và phù hợp với cả bếp nhiều vùng nấu.

2. Công suất 800m3/h với 3 cấp độ hút khác nhau

Máy hút mùi Hafele âm tủ sử dụng động cơ 2 tuabin hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Công suất tối đa đạt 800m3/h nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu và bụi bẩn trong không khí. Với mức công suất này thiết bị làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng, đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người thường xuyên nấu nướng.

Người dùng có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp với 3 cấp độ khác nhau tương đương thấp nhất – trung bình – cao nhất. Tùy vào lượng khói mùi hoặc món ăn đang nấu mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ phù hợp.

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D 3 cấp độ hút

3. Hai chế độ hút khử mùi hiệu quả cao

Hafele HH-TI60D được trang bị 2 chế độ linh hoạt cho gia đình lựa chọn gồm hút đẩy qua đường ống thoát và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính. Trong đó hút đẩy bằng ống thoát cho hiệu quả cao nhưng công tác lắp đặt đường ống khá phức tạp và có thể không phù hợp với một số thiết kế bếp như căn hộ chung cư. Dùng than hoạt tính thì bạn không cần phải quan tâm đến vấn đề này, khả năng khử mùi cũng được đánh giá cao nhưng phải tính thêm chi phí thay mới than định kỳ 6-12 tháng/lần. Tóm lại, dùng chế độ nào cũng có những ưu nhược điểm riêng nhưng nếu bạn muốn gọn gàng thì nên dùng than hoạt tính.

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D hai chế độ hút khử

4. Máy hút mùi Hafele HH-TI60D lưới lọc dầu mỡ kim loại

Không chỉ khói mùi bình thường mà máy hút mùi Hafele 60cm HH-TI60D còn giải quyết được cả mùi dầu mỡ từ các món chiên rán. Đặc biệt máy được trang bị lưới lọc hợp kim dày dặn mang lại hiệu quả lọc quyệt đối, ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong và bảo vệ động cơ. Bộ phận này có thể tháo rời và vệ sinh nhanh chóng bằng máy rửa bát hoặc baking soda và bàn chải.

5. Hoạt động êm ái với độ ồn 49-52dB

Hafele HH-TI60D đúng chuẩn cải thiện không gian sống cho gia đình, không chỉ thanh lọc bầu không khí mà còn hoạt động êm ái. Độ ồn dao động từ 49dB – 52dB, tương đương với không gian trong thư viện hoặc tiếng nói thầm nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ của các thành viên trong gia đình. Kể cả nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi cũng có thể thoải mái sử dụng.

Từ những ưu điểm trên có thể kết luận rằng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D là sản phẩm chất lượng tốt, lắp đặt gọn gàng mà công năng vượt trội. Do đó bạn có thể lựa chọn model này để nâng cấp không gian bếp đồng thời giúp không khí luôn tươi mới dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá ưu đãi, cam kết chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook