0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK): Giải pháp lý tưởng của mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:41 13/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện nay, máy giặt là thứ không thể thiếu trong mọi gia đình. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) là giải pháp lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ trong mọi gia đình. Với thiết kế nổi trội, công nghệ tiên tiến, tiện ích thông minh, vì vậy sản phẩm này đang được người dùng ưu chuộng và thịnh hành nhất hiện nay. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu thêm về chiếc máy giặt này.

Thiết kế thông minh kết hợp với khối lượng giặt lớn phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình:

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK): Giải pháp lý tưởng của mọi gia đình

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) có thiết kế dạng lồng ngang hiện đại kết hợp với gam màu xám nâu tinh thế phù hợp với mọi không gian nội thất của mọi gia đình. Cùng với đó, máy được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng với thao tác nút xoay hoặc cảm ứng. Vỏ máy giặt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp máy giặt bền bỉ và chắc chắn hơn. Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 9,5Kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 -6 thành viên.

Giải quyết nỗi lo tiền điện hàng tháng với công nghệ Inverter:

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) được trang bị công nghệ Inverter giúp máy sử dụng điện, nước một cách hợp lý, đồng thời giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động tối ưu nhất giúp cho máy hoạt động một cách êm ái, giảm rung lắc giúp tiết kiệm năng lượng điện một cách tốt nhất nhắm giúp người sử dụng bớt lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ mùi hôi gây khó chịu cho người dùng:

Máy giặt Toshiba 9,5Kg TW-BK105S3V(SK) được tích hợp công nghệ nước nóng giúp góp phần giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu hiệu quả, đồng thời còn hỗ trợ diệt khuẩn một cách tối ưu nhằm mang lại sự an toàn và loại bỏ mùi hôi gây khó chịu cho người sử dụng. Tính năng này cực kỳ phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi có làn da nhạy cảm.

Công nghệ giặt siêu sóng Great Waves bảo vệ đến từng sợi vải:

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK): Giải pháp lý tưởng của mọi gia đình

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK105S3V(SK) được trang bị công nghệ Great Waves là sự kết hợp hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 phía khác nhau tạo nên luồng nước siêu sóng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng.
Great Waves được tích hợp 3 công nghệ tiên tiến như là: Real Inverter, Flush Waves, Color Care nâng cao hiệu quả giặt giũ cũng như bảo vệ sợi vải tối ưu nhất.

Công nghệ Flush Waves giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu:

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105S3V(SK) được trang bị công nghệ Flush Waves. Cụ thể, lồng giặt sẽ được thiết kế hình ngôi sao và thanh giặt Paddle giúp tạo ra hiệu ứng sóng nước vô cùng mạnh mẽ nhằm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, khó chịu trên quần áo.

Chống phai màu với công nghệ Color Care:

Máy giặt giá rẻ TW-BK105S3V(SK) được trang bị công nghệ Color Care sẽ sử dụng nước lạnh thông thường để giặt quần áo nhưng chất lượng giặt tương đương với khi bạn giặt bằng nước nóng với 40 độ C. Nhờ vậy mà trang phục của bạn sẽ được chống phai màu lên đến khoảng 39%, giảm biến dạng và luôn giữ được độ bền đẹp như ban đầu.

Tính năng ghi nhớ khi mất điện giúp bạn tiết kiệm thời gian:

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK): Giải pháp lý tưởng của mọi gia đình

Máy giặt Inverter TW-BK105S3V(SK) còn có rất nhiều tính năng thông minh nhưng nổi trội nhất là tính năng ghi nhờ khi mất điện, người dùng sẽ không cần phải tốn thời gian để cài đặt lại chương trình giặt sau khi xảy ra mất điện đột ngột.

Nói chung, máy giặt Toshiba Inverter là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao. Máy có công nghệ tiết kiệm điện giảm bớt nỗi là hàng tháng và những công nghệ tiên tiến, tiện ích thông minh phù hợp cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook