0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy có chức năng gì? Có nên mua máy sấy Electrolux EDV854N3SB không?

Ngày Đăng: 15:12 20/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường đang có rất nhiều các loại máy sấy khác nhau. Bạn đang không biết máy sấy khác máy giặt ở chức năng gì. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về chiếc máy sấy Electrolux EDV854N3SB này nhé.

1.Máy sấy là gì?

Máy sấy có chức năng gì? Có nên mua máy sấy Electrolux EDV854N3SB không?

Nhìn chung, máy sấy có thiết kế giống như 1 chiếc máy giặt thông thường. Điểm khác biệt ở máy giặt và máy sấy đó là máy giặt có chức năng giặt sạch quần áo; còn đối với máy sấy có công dụng sấy khô quần áo vô cùng tiện lợi.

Với một chiếc máy sấy bạn chỉ cần cho quần áo đã giặt vào trong máy giặt; khởi động máy và bắt đầu quá trình sấy khô quần áo nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

2.Máy sấy có chức năng gì?

Máy sấy có chức năng gì? Có nên mua máy sấy Electrolux EDV854N3SB không?

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDV854N3SB có khả năng sấy khô quần áo trong thời gian nhanh nhất. Hạn chế tình trạng nhăn nhúm sợi vải trong quá trình sấy khô. Loại bỏ các cặn bẩn, sơ vải trong quần áo, bảo vệ làn da bạn luôn được an toàn. Giam tình trạng phai màu quần áo, giúp bền màu hơn trong suốt quá trình sử dụng.

3.Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy sấy được thiết kế với màu xám đen, mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Vỏ máy được làm bằng lớp sơn tĩnh điện giúp máy an toàn bền bỉ hơn. Nắp cửa được làm bằng kính chịu lực đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng quần áo trong quá trình sấy.

4.Chế độ giặt vô cùng phong phú

Máy sấy có chức năng gì? Có nên mua máy sấy Electrolux EDV854N3SB không?

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB được tích hợp đến 12 chương trình sấy khác nhau và 3 tốc độ sấy đáp ứng nhu cầu sấy của người dùng.

Các chế độ sấy của máy: Vải cotton, đồ hỗn hợp, đồ len, ga trải giường, làm mới, tiết kiệm điện năng, sấy diệt khuẩn, quần jean và áo sơ mi, len, áo sơ mi, đồ tổng hợp, sấy nhanh.

Chế độ nổi bật nhất ở chiếc máy giặt này là chế độ sấy nhanh. Chỉ mất 40 phút bạn đã có thể sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện và thời gian. Là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn của gia đình bạn.

5.Có nên mua máy sấy EDV854N3SB không?

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854N3SB có khả năng sấy khô quần áo của bạn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi, ủi quần áo sau khi giặt. Đảm bảo quần áo luôn được khô thoáng tránh bị vi khuẩn xâm nhập ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Với thời tiết bất thường, hay mưa gió thì chiếc máy sấy này là lựa chọn lí tưởng nhất cho gia đình bạn.

Trên đây là những chia sẻ bổ ích về chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB. Nếu bạn còn câu hỏi hay thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp cho mọi người

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook