0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5kg lại được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều đến thế

Ngày Đăng: 14:35 08/01/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5kg với khối lượng sấy phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Đem lại sự tiện lợi, hữu ích trong thời đại công nghệ hiện nay.

Vậy dòng máy sấy này có những ưu điểm gì, tại sao lại được người dùng lựa chọn nhiều đến thế? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé.

Thương hiệu và xuất xứ của máy sấy Electrolux

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển được thành lập vào năm 1919. Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Các sản phẩm gia dụng tiêu biểu của hãng gồm máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, điều hòa, máy hút bụi…

Vì sao máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5kg lại được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều đến thế

Dòng máy sấy quần áo Electrolux model EDV854N3SB được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ, hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Cùng các kĩ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang tới cho người tiêu dùng những sự trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm.

Thiết kế sang trọng, lịch sự

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tông màu xám sang trọng, sạch sẽ, luôn làm nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng thông minh đi kèm núm xoay tiện dụng đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, lồng sấy với thiết kế thép không gỉ cao cấp, sẽ phần nào đem lại độ bền cho sản phẩm. Với Thanh nâng được thiết kế cao và mềm mại giúp đảo đều quần áo khi sấy , quần áo không bị xoắn với nhau giúp sấy khô tất cả các loại.

Công nghệ sấy thông hơi

Vì sao máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5kg lại được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều đến thế

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDV854N3SB sử dụng công nghệ sấy thông hơi, sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí, giúp đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy. Từ đó giúp quần áo bay hơi nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng,

Công nghệ này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Cùng các công nghệ và tiện ích phải kể tới như:

  • Công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm và chống xoăn rối quần áo lên tới 32% nhờ vào lồng sấy chuyển động luân phiên và liên tục đảo chiều.
  • Cảm biến 3D công nghệ SmartSensor với cảm biến thông minh đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để tránh gây hao mòn và làm nhăn sợi vải.
  • Giảm phai màu và hao mòn quần áo với chế độ UltimateCare sẽ giữ được cho bạn màu sắc của quần áo không bị phai màu.
    • Công nghệ sấy hơi nước VapourFresh giúp quần áo không còn bị nhăn nhúm sau mỗi lần sấy.
    • Bộ lọc xơ vải 2 trong 1 giúp loại bỏ những hạt bụi vải nhỏ nhất, làm ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Bạn sẽ vệ sinh màng lọc này sau 1-2 lần sử dụng, tùy vào lượng quần áo mà bạn sấy nhiều hơn ít.
    • Chế độ khóa trẻ em, hẹn giờ sấy, sấy nhanh chỉ với 30 phút…Đem lại cho bạn cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.
    Vì sao máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5kg lại được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều đến thế

    Chính vì những công nghệ và những tiện ích mà chúng tôi đưa ra trong bài viết này đã khiến máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB trở thành sự lựa chọn hàng đầu không chỉ những chị em phụ nữ tin dùng mà tất cả những thành viên trong gia đình đều rất thích vì sự tiện lợi và hữu ích mà nó mang lại.

    Xem chi tiết sản phẩm

    Đang khuyến mãi
    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook