0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà máy sấy quần áo Electrolux 8,5kg EDV854N3SB mang lại cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:34 23/12/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8,5kg EDV854N3SB có thiết kế vô cùng hiện đại, bên cạnh đó máy còn được trang bị với khá nhiều các công nghệ hiện đại như giảm phai màu và chống nhăn.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên chọn chiếc máy sấy này hay không thì bài viết chia sẻ về những lợi ích tuyệt vời từ chiếc máy sấy quần áo này mang lại sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định cho mình.

Thiết kế tinh tế, tổi giản

Những lợi ích mà máy sấy quần áo Electrolux 8,5kg EDV854N3SB mang lại cho gia đình bạn

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB với thiết kế tinh tế, chủ đạo với tông màu xám đen nổi bật với mọi không gian, Cùng với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, núm xoay giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng các chế độ khối lượng sấy 8.5kg là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Tiện ích hơn với khả năng có thế đặt chồng lên trên máy giặt hoặc úp ngược lại giúp tiện kiệm diện tích cho những gia đình có không gian chật hẹp. Lồng sấy bằng thép không gỉ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sấy khô nhanh chóng và tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg

Nước đọng lại ở quần áo sẽ được sấy khô bay hơi ra bên ngoài thông qua ống dẫn, do đó máy nên được lắp đặt ở nơi thoáng mát (gần cửa sổ) để luồng khí nóng ẩm thoát ra ngoài.

Chống nhăn và bảo vệ quần áo

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854N3SB ứng dụng Công nghệ ColourCare giúp giảm phai màu trong quá trình sấy lên tới 80% . Quần áo màu đỏ giữ được vẻ rực rỡ trong khi đồ màu đen giữ được vẻ nguyên bản và ít phai màu hơn so với phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Với công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling giúp máy đảo chiều và chuyển động liên tục. Từ đó giúp cho quần áo không bị nhăn, việc là quần áo cũng trở nên dễ dàng hơn.

Chức năng SensiCare giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm.

Cùng các tiện ích khác như:

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg
  • Khóa trẻ em bằng cách khóa các phím chức năng để tránh các bé nghịch phá bảng điều khiển. Để kích hoạt chức năng, hãy nhấn và giữ nút “Chống nhăn thêm” khoảng 2 giây cho đến khi màn hình hiển thị biểu tượng “LOC”.
  • Hẹn giờ sấy tiện lợi
  • Có thể úp ngược và đặt chồng lên máy giặt.
  • Sấy nhanh 40 phút giúp tiết kiệm thời gian sấy quần áo, thích hợp cho các loại vải mặc hàng ngày, vải cotton hoặc vải pha cần sấy nhanh.

Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với mức giá 9.850.000 VNĐ, một mức giá hợp lý cho 1 sản phẩm chất lượng và đầy đủ tính năng cần thiết cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook