0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter TH2111SSAL 11 kg cho gia đình có nhiều thành viên

Ngày Đăng: 09:52 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế lồng đứng sang trọng bắt mắt theo phong cách Châu Âu

Máy giặt LG inverter TH2111SSAL 11 kg : Mới được ra mắt với thiết kế lồng đứng sang trọng bắt mắt cùng tông màu xám đen tạo cho máy được khỏe khoán càng tôn lê vẻ sang trọng cho không gian đặt máy. Với số cân khá lớn lên đến 11 kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Mà không cần chia ra giặt làm nhiều mẻ vừa tốn tiền điện vừa tốn tiền nước cho gia đình. Cùng với công nghệ giặt hiện cho quần áo luôn luôn trong tình trạng sạch sẽ và thơm tho nhất. Máy giặt bảo vệ cho quần áo tốt nhất tránh các tác nhân gậy hại từ bên ngoài giữ được tuổi thọ cho các bộ cánh đắt tiền được lâu hơn.Máy Giặt LG inverter TH2111SSAL với thiết kế mới cùng bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt giúp người dùng tiện lợi hơn và dễ dàng sử dụng. Nhất là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Hiện đang được nhiều bà nội trợ quan tâm tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công nghệ inverter được trang bị trên máy giặt TH2111SSAL 11 kg

Máy giặt LG inverter TH2111SSAL được trang bị công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định hạn chế tối đa rung, lắc không làm ảnh hưởng đến khu vực sinh hoạt chung của gia đình. đặc biệt là giấc ngủ của gia đình khi có người già và trẻ nhỏ.Nhờ công nghệ giặt inverter giúp gia đình được tiết kiệm điện tới mức tối đa cho gia đình vào hàng tháng. Với công nghệ truyền động trực tiếp máy giặt được giặt sạch hơn và đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất. Hượng thơm nhờ vậy cũng được lưu giữ lâu hơn. Tuổi thọ cũng được nâng tuổi thọ lên bền hơn.

3. máy giặt TH2111SSAL 11 kg sở hữ công nghệ giặt hơi nước đảm bảo cho quần áo được sạch sẽ hơn

Máy giặt LG inverter 11 kg được trang bị àm sạch bồn bằng cách xoay nước nóng 60˚C trong đó để loại bỏ triệt để bụi bẩn và vi trùng từ mọi góc của máy giặt kể cả những cái bạn không nhìn thấy. Các tính năng của Tub Clean cung cấp tỷ lệ khử trùng 99 to để giúp việc giặt sạch hơn bao giờ hết. máy giặt cho khả năng chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn mất nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc như lúc mới mua. Giúp các bà nội trợ giành khá nhiều thời gian cho gia đình mà không cần lo lắng vấn đề giặt đồ và phơi đồ.

Máy giặt giá rẻ sở hữu chương trình giặt hơi nước Spa steam, giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này máy giặt LG giá rẻ giúp quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc như lúc mới . Trạnh bị hư tổn mức cáo nhất tiết kiệm chi phí cho người dùng rất nhiều.

4. Công nghệ giặt 6 chuyển động kết hợp với giặt nhanh trên máy giặt LG inverter TH2111SSAL

Máy giặt LG cửa trên giá rẻ với công nghệ giặt 6 chuyển động, ngoài việc giặt sạch hiệu quả, Công nghệ này như những bàn tay con người khi giặt bằng tay làm cho sợi vải được bảo vệ tốt nhất .Còn góp phần chăm sóc quần áo tránh xù vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới. Với tính năng giặt nước nóng sẽ giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại và thơm ngát. Quần áo giữ được màu tránh tình trạng sờn vải, rách vải làm giảm độ tinh tế của các bộ đồ

5. chuẩn đoán bệnh qua smart thông minh.

Đặc biệt máy giặt LG inverter TH2111SSAL chỉ với tiện ích NFC, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian gọi thợ và đợi thợ tới nhà xử lý. Tiết kiệm chi phí xử lý hơn rất nhiều cho gia đình

Nhìn chung Máy giặt LG inverter TH2111SSAL được ra mắt với thiết kế hoản hảo hơn các dòng máy trước kết hợp với công nghệ giặt hiện dại cùng giá thành hợp lý đã thu hút khách hàng khi vừa mới ra mắt. Hãy gọi cho chũng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mau hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook