0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG inverter TH2111SSAL 11 kg tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:34 18/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt máy

Máy giặt LG inverter TH2111SSAL 11 kg :Được thiết kế đơn giản nhẹ nhàng với tông màu xám khỏe mạnh kết hợp với lồng giặt đứng hiện đại làm tôn lên vẻ sang trọng bắt mắt cho chỗ đặt máy giặt. Với số cân lên đến 11 kg khá lớn thích hợp cho gia đình có nhiều người trở lên khoản 6-7 người. Gia đình bạn tha hồ giặt đồ mà không cần phải chờ đợi làm nhiều mẻ vừa tốn tiền điện , nước cũng như nước giặt cho gia đình. Cùng với đó là dòng máy giặt LG inverter 11 kg có giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không lo vấn đề bị hạn hẹp về tài chính. Cùng với đó là công nghệ giặt được trang bị trên máy giặt vô cùng hòan hảo vầ chất lượng . Hiện đang được nhiều người quan tâm và đánh giá cao tại Điện Máy Thiên PHú

2. Động cơ truyền động trực tiếp máy chạy êm hơn khi hoạt động

Đặc điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter TH2111SSAL 11 kg là thiết kế truyền động trực tiếp máy được hoạt động êm không gây ra các tiếng động, rung hay lắc làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy giặt. làm ảnh hưởng đến khu vực sinh hoạt chung của gia đình gây ảnh hưởng cho mọi người nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ vào mỗi giờ nghỉ ngơi. Đây là điểm đặc biệt được nhiều khách hàng đánh giá cao và khác niệt so với các dòng máy giặt khác.Chất lượng giặt của máy giặt LG giá rẻ được nâng cao hơn khi những bộ đồ cần đến sự nhẹ nhàng và khéo léo. Hơn nữa máy giặt inverter LG 11kg còn được tiết kiệm điện và nước hơn khi hoạt động cho gia đình vào hàng tháng. Quần áo được chăm chút kỹ càng, giặt sạch sẽ hơn và quần áo được bảo vệ tốt hơn tăng tuổi thọ cho các bộ cánh đắt tiền.

3. Công nghệ giặt hơi nước Truesteam hiệu quả đặt kết quả cao

Khi sử dụng máy giặt cửa ngang LG inverter TH2111SSAL 11 kg bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì quần áo luôn ở trạng thái sạch khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Truesteam thoát lên dùng hơi nước 100 độ C để loại bỏ hòan toàn vi khuẩn bám trên quần áo. Quần áo được bảo vệ khỏi bị sứt chỉ hay rách vải khi máy giặt hoạt động. Quần áo được giặt một cách sạch sẽ và kỹ càng nhất đảm bảo quần áo tránh được các nấm mốc. mầm bệnh gây ra cho người dùng . Gây cảm giác khó chịu khi mặc lên người những bộ đồ gây khó chịu không thoai mái.

Ngoài việc giặt sạch quần áo mạnh mẽ cùng việc xoắn rồi thì công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt cửa trên LG còn được trang bị công nghệ hiện đại được ví như những bàn tay con người giúp quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt nhất. tránh các tác nhân gậy hại từ ngoài làm ảnh hưởng đến quần áo.Gây sờn rách hay bạc màu nhàu nát làm mất đi thẩm mỹ của những bộ cánh đắt tiền. Giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài với những bộ cánh đắt tiền.

4.Tốc độ quay vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn

Với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, máy giặt LG giá rẻ TH2111SSAL 11 kg sẽ hoạt động nhanh chóng và vắt quần áo cực khô giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gia cho việc giặt giũ và phơi đồ càng ngắn . để giành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. Quần áo được phơi khô một cách nhanh chóng mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi cũng như phải sử dụng đến máy để sấy khô quần áo. Tiết kiệm thời gian hơn cho các bà nội trợ dành thời gian cho gia đình.

Nhìn chung máy giặt inverter LG TH2111SSAL 11 kg với thiết kế lồng ngang nhỏ gọn kết hợp với các công nghệ giặt hiệu quả cùng số cân lớn thích hợp cho tất cả mọi gia đình từ ít người đến đông người mà không cần phải giặt thành nhiều lần. . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook