0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg có gì đáng mua?

Ngày Đăng: 16:35 03/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2313VSAB là model máy giặt ra mắt năm 2021, với kiểu dáng cửa trên cùng khối lượng giặt lớn sản phẩm được nhiều người dùng chú ý và lựa chọn.

Máy giặt LG T2313VSAB 13kg của Hàn Quốc đang nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng vì giá bán phải chăng cùng chất lượng tốt. Vậy chiếc máy giặt này có gì đáng mua? Hãy cùng dienmaythienphu.vn khám phá chi tiết nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ của máy giặt LG T2313VSAB

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1947. Với nhiều năm kinh nghiệm, LG luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng bền lâu. Hãng LG nổi bật với các dòng sản phẩm như: Máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, tivi,…

máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Dòng máy giăt LG T2313VSAB được sản xuất ở nhà máy của hãng LG đặt tại Việt Nam. Trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chuẩn công nghệ cao trước khi phân phối tới tay người dùng.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB bao nhiêu tiền?

Chiếc máy giặt LG inverter T2313VSAB chính hãng Hàn Quốc có giá bán tại Điện máy Thiên Phú là 6.650.000 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ.

Với khối lượng giặt quần áo lớn lên đến 13kg, máy giặt LG T2313VSAB sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 7 thành viên trở nên. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại nên phù hợp sử dụng ở các không gian khác nhau.

Máy giặt LG T2313VSAB có gì đáng mua?

Máy giặt LG cửa trên T2313VSAB là dòng máy giặt cửa trên hiện đại. Sản phẩm tuy không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất nhưng vẫn có nhiều ưu điểm vượt trội đáng để bạn lựa chọn sử dụng:

máy giặt LG T2313VSAB 13kg

Thiết kế tinh giản, độc đáo: Máy giặt này có kiểu dáng máy giặt cửa trên hiện đại. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng, bắt mắt. đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, màn hình hiển thị giúp người dùng dẽ dàng sử dụng máy hơn.

Tiết kiệm điện năng: Máy giặt được trang bị công nghệ Smart Inverter hiện đại. Mang khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu dựa the công suất yêu cầu, giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện đạt mức 36% so với máy giặt thông thường không có công nghệ này. Điểm nổi bật đó là công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Giặt sạch quần áo hiệu quả: Smart Motion 3 được trang bị trên máy tạo ra các chuyển động xoay giặt đa chiều và xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Cùng với đó, công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ (Punch+3) của máy giặt LG giá rẻ này sẽ giúp nhào trộn quần áo lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng, cho hiệu quả giặt sạch đồng đều.

Công nghệ giặt Smart Motion 3 chuyển động

Giảm xoắn rối quần áo: Công nghệ TurboDrum trên máy có tác dụng tăng cường hiệu quả giặt sạch, giảm hiện tượng xoắn rối và bảo vệ quần áo tốt hơn trong khi giặt. Công nghệ này cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau, quần áo được nhào trộn tốt hơn, giảm xoắn rối, tiết kiệm thời gian phơi, không phải mất thời gian gỡ quần áo.

Nhiều tiện ích nổi bật: Máy giặt được hãng trang bị cho tính năng giặt sơ tụ động, góp phần tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải giặt sơ qua quần áo nữa. Bạn có thể chẩn đoán, xử lý lỗi nhanh, tiết kiệm chi phí sửa chữa với công nghệ Smart Diagnosis tích hợp trên máy.

Ai nên mua máy giặt LG inverter T2313VSAB?

Bạn nên mua máy giặt LG lồng đứng T2313VSAB khi bạn chỉ có nhu cầu giặt giũ cơ bản. Đồng thời sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên, gia đình có nhiều thế hệ, hoặc sử dụng cho nhà trọ.

máy giặt LG 13kg T2313VSAB

Nhìn chung, máy giặt LG inverter T2313VSAB sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên. Chiếc máy sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại đem lại những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên, các bạn đã biết máy giặt LG 13kg T2313VSAB có phù hợp với nhu cầu sử dụng cùa mình không, chất lượng có tốt không và có nên mua hay không. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook