0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper WT-95N68BGA mang đến niềm tin giặt sạch cho người dùng

Ngày Đăng: 11:10 15/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quần áo nhà bạn bị bẩn, bạn nghĩ là giặt bằng máy sẽ không sạch được. Đừng lo đã có máy giặt Casper WT-95N68BGA, cùng tìm hiểu về khả năng giặt của chiếc máy này nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 9.5kg WT-95N68BGA được thiết kế với kiểu dáng cửa trên hiện đại. Kết hợp với màu đen độc đáo tạo lên nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Bên trên thân máy có bảng điều khiển bằng tiếng việt, giúp quan sát và sử dụng dễ dàng.

Máy giặt Casper WT-95N68BGA mang đến niềm tin giặt sạch cho người dùng

Máy có khối lượng giặt 9,5kg sẽ thích hợp với gia đình có từ 5 thành viên trở lên sử dụng. Cùng đa dạng các công nghệ giặt sạch sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Máy giặt Casper cửa trên WT-95N68BGA được trang bị lồng giặt tinh thể pha lê. Lồng giặt này làm từ chất liệu thép không gỉ, có các gờ nổi dạng pha lê. Sẽ tăng độ chà xát vào từng vết bẩn trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn. Đồng thời, lồng giặt này sẽ bảo vệ sợi vải được an toàn, hạn chế tình trạng xước vải sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Casper WT-95N68BGA mang đến niềm tin giặt sạch cho người dùng

Ngoài ra, bên trong lồng giặt còn có mầm giặt 6 cánh được thiết kế trong máy. Có khả năng đảo đều quần áo và nước giặt nhanh chóng giúp loại bỏ bụi bẩn. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ, thơm tho hơn sau mỗi lần giặt.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt Casper giá rẻ này hoàn toàn mới. Hệ thống này sẽ chuẩn đoán và nhận biết được số lượng quần áo trong máy chính xác. Sau đó sẽ tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp, giúp tiết kiệm nước hơn. Lượng nước thải ra ngoài sẽ không bị lãng phí, tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

Hệ thống 3 luồng nước

Nhờ có hệ thống 3 luồng nước trong máy với chức năng phun nước mạnh mẽ. Sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng, ngấm đều vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn. Quần áo và nước giặt sẽ được đảo đều mạnh mẽ, giúp quần áo giặt sạch hơn. Loại bỏ mọi bụi bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt, bảo vệ làn da cho người dùng.

Máy giặt Casper WT-95N68BGA mang đến niềm tin giặt sạch cho người dùng

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt Casper lồng đứng WT-95N68BGA tích hợp chế độ tự động vệ sinh lồng giặt. Cho phép máy tự động làm sạch sau mỗi lần giặt. Nhằm loại bỏ mọi bụi bẩn, cặn bột giặt bám trong máy. Giúp quần áo trở lên sạch sẽ, giữ nguyên độ mới như ban đầu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng chiếc máy này cho gia đình mình.

Niềm tin là thứ quan trọng nhất hiện nay trong cuộc sống. Sau khi đọc xong bài viết này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khả năng giặt sạch của chiếc máy giặt Caser này. Với khả năng giặt sạch vượt trội sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Hãy nhấc máy gọi ngay tới số 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook