0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Ngày Đăng: 11:36 12/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-105I150BGB là sản phẩm mới 2021 được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Cùng phân tích về những tính năng có trên chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 10.5kg inverter WF-105I150BGB đang là sự quan tâm hàng đầu của người dùng hiện nay. Máy có kiểu dáng lồng ngang đẹp mắt, với màu sắc nổi bật. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ tăng độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Bảng điều khiển của máy được đặt phía trên giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Với khối lượng giặt 10,5kg sẽ thích hợp với gia đình có diện tích rộng và đông thành viên. Cùng 16 chương trình giặt tiện lợi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong nhà bạn.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper inverter WF-105I150BGB được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Ngoài ra, còn loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99,99% giúp người dùng yên tâm sử dụng. Quần áo sẽ luôn thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Sợi vải sẽ giữ được độ đàn hồi và độ mềm mại sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ với hình dạng tinh thể pha lê mới mẻ. Có thiết kế các gờ nổi hình ngôi sao pha lê giúp tăng độ chà sát khi giặt. Bên cạnh đó còn có lỗ thoát nước nhỏ sẽ phun những tia nước mạnh mẽ vào quần áo. Quần áo sẽ được ngấm trong nước giặt giúp loại bỏ mọi vết bẩn nhanh chóng. Với chiếc lồng giặt hiện đại này bạn sẽ không phải lo lắng về việc giặt giũ. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Động cơ BLDC với công nghệ True Invertrer

Máy giặt Casper cửa trước WF-105I150BGB sử dụng động cơ BLDC. Có nhiệm vụ làm giảm độ ồn và độ rung lắc trong quá trình giặt tối đa. Nhờ hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp tăng cường tuổi thọ cho máy nén, mang tới sự hài lòng cho người dùng.

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Công nghệ True Inverter trên máy sẽ tiết kiệm điện và nước hiệu quả. Nhờ khả năng kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt trên máy ổn định. Giúp cho quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn. Bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt giá rẻ này mang tới sự thông minh. Có chức năng chuẩn đoán và nhận biết được số lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp và điều chỉnh lượng nước hợp lý. Sẽ giúp tiết kiệm điện và nước hơn sau mỗi lần giặt. Đây cũng là một phát minh hoàn toàn mới trên thị trường và đem lại lợi ích cho người dùng.

Bỏ thêm quần áo trong khi đang giặt

Ngoài ra, máy giặt Casper giá rẻ này còn có tính năng thêm đồ khi máy đang giặt. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn hơn. Mỗi khi bạn bị xót đồ hoặc cần giặt gấp chiếc quần, áo nào đó. Bạn chỉ việc cho thêm vào mà không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt của máy. Mang tới sự tiện nghi và thú vị cho người dùng.

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Trên đây là toàn bộ tính năng và công nghệ mới có trên chiếc máy này. Nhằm mang tới cho người dùng một sản phẩm phù hợp nhất. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay. Hãy gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook