0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper WF-105I140BWC sản phẩm an toàn cho người sử dụng

Ngày Đăng: 11:37 30/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-105I140BWC là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử

Máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC 10,5kg được thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Với kiểu dáng lồng ngang sang trọng cùng màu sắc nổi bật thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng. Mặt trước của máy được thiết kế với bảng điều khiển dạng núm xoay. Có màn hình hiển thị giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Casper WF-105I140BWC sản phẩm an toàn cho người sử dụng

Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 10,5 kg sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper lồng ngang WF-105I140BWC được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Và loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu, cùng vết dầu mỡ bám trên quần áo. Công nghệ giặt nước nóng này còn giúp loại bỏ được vi khuẩn lên tới 99,99%. Giúp cho quần áo luôn được giặt sạch sẽ và sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn.

Giặt hơi nước Steam Wash

Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash trên máy giúp giặt sạch hiệu quả. Nhờ lượng nước trong máy đun lên ở nhiệt độ cao tạo thành hơi nước bốc lên. Thấm sâu vào từng sợi vải nhằm đánh bật các vết bẩn và dầu mỡ. Đồng thời, khử sạch mùi hôi nhanh chóng giúp quần áo thơm tho hơn. Ngoài ra, với chế độ giặt này giúp giảm nhăn hiệu quả, giúp sợi vải mềm mại hơn.

Máy giặt Casper WF-105I140BWC sản phẩm an toàn cho người sử dụng

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Chiếc máy giặt cửa trên này sử dụng lồng giặt tinh thể pha lê Crystal làm từ thép không gỉ. Có thiết kế các gờ nổi bên trong lồng dạng hình ngôi sao pha lê. Làm tăng khả năng chà sát giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng. Ngoài ra, còn có các lỗ phun nước nhỏ li ti phun nước vào từng sợi vải nhằm loại bỏ vết bẩn. Giúp quần áo được ngâm đều trong nước giặt, tăng khả năng giặt sạch hơn.

Động cơ BLDC với công nghệ True Inverter

Máy giặt Casper giá rẻ WF-105I140BWC tích hợp động cơ BLDC giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc một cách tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Ngoài ra, công nghệ True Inverter có vai trò duy trì tốc độ quay vắt ổn định. Giúp tiết kiệm điện cho người dùng hơn. Đẩy nhanh quá trình giặt sạch và mang lại sự tin tưởng cho người dùng.

Máy giặt Casper WF-105I140BWC sản phẩm an toàn cho người sử dụng

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Cuối cùng là hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic sẽ chuẩn đoán và nhận biết được khối lượng đồ trong máy. Sau đó điều chỉnh chương trình giặt sao cho phù hợp với lượng đồ và chất liệu vải. Giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt giũ hơn cho gia đình bạn. Đây là một tính năng hoàn toàn mới có trên chiếc máy này, giúp người dùng trải nghiệm thú vị nhất.

Đây chính là chiếc máy giặt mang đến sự an toàn trong việc giặt giũ. Và là một sản phẩm có công nghệ hiện đại làm hài lòng mọi nhu cầu của người dùng. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook