0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có nên mua sử dụng không?

Ngày Đăng: 15:30 25/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có nên mua sử dụng không? Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây của Thiên Phú để có thể đưa ra lựa chọn cho gia đình mình nhé

1.Thiết kế sang trọng, cuốn hút

Máy giặt 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có nên mua sử dụng không?
  • Máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang có thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu. Thân máy có màu trắng trung tính, trang nhã nên người dùng có thể kết hợp cùng nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Được trang bị màn hình LCD hiển thị thời gian rõ nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi trong suốt quá trình giặt. Bảng điều khiển trên sản phẩm có dạng điều khiển điện tử kết hợp cùng núm xoay chọn chương trình giặt quen thuộc cho phép người dùng thao tác dễ dàng.
  • Với khả năng giặt tối đa lên đến 9kg và sấy 6kg, chiếc máy này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Tuy nhiên với những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao vẫn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

2.Lồng giặt VarioSoft Drum

  • Máy giặt WNA14400SG được trang bị lồng giặt Vario Soft Drum được thiết kế với các cánh quạt 3D chuyên biệt, tạo ra một luồng nước xoáy mạnh mẽ để giặt sạch quần áo một cách hiệu quả. Ngoài ra, lồng giặt này còn có những đường gân nổi, giúp giảm mòn vải và giặt sạch hơn mà vẫn giữ được độ mềm mại của quần áo.
  • Ngoài ra, lồng giặt này còn được thiết kế với các lỗ thông hơi, giúp giảm thiểu tình trạng bị mùi hôi khi máy giặt không được sử dụng trong thời gian dài.

3.Công nghệ AutoDry

  • Công nghệ AutoDry là một bước phát triển mới, với sự tiến bộ của hệ thống điều khiển PLC, hỗ trợ chu trình sấy diễn ra song song, bảo vệ quần áo và giảm thiểu thời gian làm khô, giúp cho quá trình sấy diễn ra dễ dàng hơn

4.Động cơ không chổi than EcoSilence Drive

Máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có nên mua sử dụng không?

Nhờ động cơ EcoSilence người dùng có thể thấy được 5 ưu điểm chính là:

  • Tiết kiệm điện năng: EcoDrive dẫn động trực tiếp từ động cơ đến lồng giặt nên máy giặt Bosch không bị hao tổn điện năng như khi sử dụng dây đai Quora.
  • Hạn chế tiếng ồn: Máy giặt Bosch có cấu tạo đồng nhất từ động cơ cho đến lồng giặt và ít linh kiện hơn, đồng nghĩa loại bỏ tiếng rít, trượt từ các linh kiện khác nhau, do đó cũng giúp giảm tiếng ồn đáng kể. Đặc biệt là hạn chế rung lắc rất nhiều so với các máy giặt truyền động gián tiếp.
  • Độ bền cao hơn: Máy giặt Bosch sử dụng ít thiết bị để tạo chuyển động cho lồng giặt hơn nên cũng ít nguy cơ hư hỏng và có độ bền cao hơn, qua đó giảm phát sinh chi phí sửa chữa.
  • Tốc độ vắt cao hơn: Do có thiết kế đồng nhất giữa động cơ và lồng giặt nên máy giặt Bosch EcoDrive cho phép lồng giặt có tốc độ quay cao hơn nhiều so với máy giặt truyền động gián tiếp, giúp giảm đáng kể thời gian phơi sấy.
  • Cảm biến chính xác hơn: Bộ cảm biến trên các máy giặt Bosch được gắn vào động cơ nên giúp máy kiểm soát và xác định khối lượng quần áo chính xác hơn.

5.Hỗ trợ giặt nhanh SpeedPerfect

Máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có nên mua sử dụng không?
  • Với chức năng Speed Perfect, máy giặt có thể hoàn thành chu trình giặt trong vòng một giờ đồng hồ. Chức năng này sẽ giúp quần áo giặt nhanh hơn 65% so với các chu trình giặt bình thường, nhưng vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

Nhìn chung máy giặt Bosch 9kg sấy 6kg WNA14400SG serie 6 có khối lượng giặt kèm sấy dành cho gia đình có từ 3-5 thành viên, cùng với đó là những công nghệ, tính năng hiện đại. Sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook