0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy điều hòa cây đaikin inverter có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 10:50 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin vốn là thương hiệu lâu đời ở Nhật Bản chuyên sản xuất máy điều hòa hầu hết các dòng sản phẩm điều hòa của Daikin tại nước ta đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan kể các các dòng điều hòa công trình như điều hòa cây hay các dòng điều hòa trung tâm, ông gió…

Nhiều người nghĩ rằng điều hòa cây là những dòng điều hòa không tiết kiệm điện nhưng thực tế lại hòan toàn khác, trong số các thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường như: Pana, LG, Mitsubishi, Gree…thì mỗi hãng đều có những đặc điểm và công nghệ riêng giúp điều hòa làm lạnh tốt hơn, độ bền ổn định giúp tiết kiệm điện. Trong đó các dòng điều hòa của Daikin được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm hiệu quả nhờ được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Daikin. Tuy là một trong những dòng điều hòa đến từ thương hiệu Daikin nhưng vẫn có khá nhiều người thắc mắc rằng “điều hòa cây đaikin inverter có tiết kiệm điện không”. Vậy để giải đáp câu hỏi này của bạn dưới đây Điện máy Thiên Phú xin đưa ra giải đáp để bạn có được câu trả lời cho mình.

1. Điều hòa cây đaikin có ưu điểm gì?

Điều hòa cây là dòng điều hòa tủ đặt sàn có thiết kế hòan toàn khác so với các dòng điều hòa khác với cấu trúc đơn giản, chỉ cần đặt trên sàn nhà, nối cục lạnh trong nhà và cục nóng trong nhà thì điều hòa cây đã có thể sử dụng luôn. Chứ không mất công phải làm giá treo trên trần nhà các kiểu như điều hòa treo tường. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt các dòng điều hòa cây đaikin có khá nhiều chủng loại máy với 2 kiểu thiết kế là model cũ từ 2019 đổ xuống và model mới 2020. Đối với các dòng điều hòa cây model những năm 2010 – giữa năm 2019 thì có thiết kế đơn giản và tinh tế đậm chất của dòng Daikin. Nhưng trong những năm cuối 2019 thì dòng điều hòa cây daikin có tung ra chủng loại tủ đứng model mới với thiết kế hòan toàn đẹp hơn so với các dòng cũ cùng với các công nghệ hiện đại hơn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Rõ ràng các dòng điều hòa cây daikin được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa khác, do điều hòa cây của Daikin có khá nhiều những ưu điểm vượt trội về khả năng làm mát, hoạt động êm ái, bền bỉ và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện máy Daikin cực kì được đánh giá cao về khả năng này.

Với việc được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng của điều hòa cây Daikin vốn nổi tiếng và được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ nên người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa này về khoản tiết kiệm điện.

2. Máy điều hòa cây đaikin inverter có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời là: Có

Là thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan, dòng sản phẩm máy điều hòa tủ đứng đaikin được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi có nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng tốt giúp các gia chủ yên tâm về các dòng máy này. Về cơ bản điều hòa daikin với công nghệ biến tần là 1 sự đột phá của daikin giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ này rất hữu ích do mô tơ sẽ khởi động từ từ để không ngốn quá nhiều năng lượng, sau đó khi đạt nhiệt độ mô tơ giảm mức hoạt động ở mức thấp nhất vẫn đủ để duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy hệ thống điều hòa tiêu tốn ít điện hơn mỗi khi khởi động lại.

Để đánh giá về mức độ tiết kiệm điện thì đối với những không gian sử dụng điều hòa cây đaikin inverter và dòng điều hòa cây thông thường bạn sẽ thấy rõ kết quả, do công nghệ biến tần có khả năng kiểm soát các hoạt động khiến máy hao tốn điện năng nên máy sẽ giảm tối đa các khả năng để tiết kiệm điện đến 40% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Đối với những dòng máy thông thường nếu dùng liên tục mỗi tháng có thể hết đến 600k vnđ tiền điện thì dòng inverter chỉ ngốn khoảng 200k vnđ mỗi tháng.

3. Một vài lưu ý khi dùng điều hòa cây đaikin inverter khi sử dụng

Để tránh tình trạng lựa chọn điều hòa cây inverter lãng phí đặc biệt là đối với dòng máy Daikin thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng điều hòa tủ đứng đaikin ở những không gian máy chạy liên tục trên 12 tiếng/1 ngày. Do các dòng điều hòa cây của Daikin đều có giá điều hòa cây đaikin khá cao nên bạn cần chú ý vấn đề này hoặc có thể tham khảo các dòng điều hòa cây giá rẻ khác để sử dụng. Tránh trường hợp lựa chọn máy điều hòa cây inverter ở những không gian sử dụng máy dưới 8 tiếng 1 ngày vì điều hòa inverter phải chạy trên 6 tiếng mới tiết kiệm điện năng.

Mong rằng với những thông tin với những thông tin trên đây về máy điều hòa cây đaikin inverter mà Điện máy Thiên Phú đưa ra sẽ có ích cho bạn. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi hãy liên hệ với chúng tôi qua đường đây bán buôn để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook