0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tivi Samsung 8k có đặc điểm gì nổi bật 2019 này

Ngày Đăng: 04:02 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là một trong những hãng tivi giá rẻ hàng đầu hiện nay mang đến những thiết kế cũng như công nghệ mang tính đột phá. Nổi bật trong đó, Samsung đã cho trình làng những mẫu tivi QLED 8K. Hãy cũng Điện Máy Thiên Phú lướt qua bài viết dưới đây để xem mẫu tivi này có những gì nổi bật trong 2019 này nhé.

Tivi 8K là gì?

Tương lai độ phân giải 8K có thể xuất hiện ở nhiều nơi không phải chỉ trên tivi như: máy tính, ipad, tivi. Chính vì thế chúng ta không nên bắt buộc hiểu rằng độ phân giải 8K là chỉ dùng cho tivi. Như vậy với tivi 8K, bạn có tổng độ phân giải 7680 pixel theo chiều ngang và 4320 pixel theo chiều dọc – gấp bốn lần pixel bạn nhận được với 4K (2840 x 2160) và 16 lần so với Full HD (1920 x 1080). Nhờ sở hữu số lượng điểm ảnh cực kỳ khủng khiếp tới 33,177,600 pixel (điểm ảnh) nên những chiếc tivi 8K cho hình ảnh vô cùng nét. Có thể nói nó sẽ đem đến cho người xem sự bất ngờ rất lớn mang đến khả năng truyền tải trọn vẹn từng chi tiết phức tạp, tái tạo hòan hảo sắc màu gần với thực tế nhất, cho trải nghiệm giải trí thêm phần ấn tượng, hấp dẫn.

Tivi Samsung 8k có đặc điểm gì ?

Tivi Samsung 8K có chất lượng hình ảnh siêu nét với hơn 33 triệu điểm ảnh, mang đến khả năng truyền tải trọn vẹn từng chi tiết phức tạp, tái tạo hòan hảo sắc màu gần với thực tế nhất, cho trải nghiệm giải trí thêm phần ấn tượng, hấp dẫn. Đáng chú ý đó chính là sự kết hợp giữa Samsung và Apple trong việc chia sẻ kho nội dung cuả Apple trên các mẫu Smart Tivi Samsung thế hệ mới. Các sản phẩm và dịch vụ ứng dụng AI và IoT cũng đã được hãng nghiên cứu và tích hợp lên giúp cuộc sống con người trở nên tiện lợi hơn vượt bậc.

Năm nay, Q900R chính là dòng QLED tivi giá rẻ của Samsung mới sở hữu 5 công nghệ đột phá kết hợp bộ xử lý Quantum AI để nhận diện và nâng cấp nội dung từ độ phân giải gốc lên “tương đương chuẩn 8K”. Với mẫu tivi này, Samsung sẽ mang đến 4 kích thước màn hình khác nhau gồm 65 inch, 75 inch, 82 inch và 85 inch, phù hợp với mọi không gian sử dụng lớn nhỏ khác nhau. Thiết kế màn hình tràn viền vẫn được tiếp tục sử dụng, mang lại nét hiện đại và sang trọng hơn cho thiết bị này.

Ưu điểm của Tivi Samsung 8k.

Độ phân giả trên màn hình tivi 8k cực lớn.Đắm chìm trong từng khung hình QLED 8K sống động và trải nghiệm hình ảnh chân thực đến choáng ngợp. Độ phân giải 8K là 7680 x 4320 pixel, sở hữu hơn 33 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Ultra HD 4K, 16 lần so với Full HD, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết trên một khung hình lớn ấn tượng, cho trải nghiệm xem sâu hơn, hòan hảo hơn. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh cực kỳ siêu nét chưa từng thấy.

Công nghệ Direct Full Array.Trải nghiệm khung hình thêm sâu thẳm, sắc nét đến từng chi tiết phức tạp với thế hệ QLED đỉnh cao từ tivi Samsung. Độ tương phản ấn tượng kết hợp sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Với khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu, QLED truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen thuần khiết sâu thẳm và hiện tượng hở sáng được giảm thiểu, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị.

Bộ Xử Lý Quantum Mạnh Mẽ.Đằng sau thành công của QLED là bộ xử lý mạnh mẽ với công nghệ độc quyền từ smart tivi Samsung mang đến khả năng tự động tối ưu hoá âm thanh và độ sáng màn hình cho trải nghiệm xem hòan hảo và độc đáo trong mọi điều kiện. Sử dụng thuật toán đặc biệt để xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh độ sáng với mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị, tối ưu âm thanh để thích ứng với chương trình bạn đang xem.

Bixby trên tivi.Bixby với các tính năng ưu việt trên thế hệ QLED TV 2019 mang đến cho bạn trải nghiệm nội dung hòan hảo, dễ dàng và liền mạch. Có thể nói, đây chính là công nghệ mà các “ông lớn” tivi đang tranh đua từng ngày để cải tiến cho thiết bị của mình, là chuẩn mực cho những đột phá về các thiết bị công nghệ mới trong tương lai.

Chế độ hình nền Ambient Mode.Chế độ hình nền Ambient Mode nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường, biến đổi màn hình chờ tivi tương thích với nội thất xung quanh. QLED TV 2019 sống động không gian trong chính ngôi nhà bạn, dù bật hay tắt vẫn luôn là tuyệt tác. Theo những thông tin chia sẻ từ Samsung thì chế độ màn hình Ambient Mode này sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền của hãng, khi được kích hoạt thì chế độ này chỉ tiêu tốn khoảng 40% lượng điện năng so với khi chiếc tivi hoạt động.

Kiểm soát đèn nền.Với khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu, QLED tivi sẽ truyền tải ấn tượng sắc đen thuần túy sâu thẳm trên các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất. Để cung cấp một hình ảnh màu, màn hình Samsung 8k có các pixel phụ màu đỏ, xanh lục và xanh lam trong mỗi pixel. Các bóng bán dẫn điều khiển hướng của ánh sáng phát ra trong mỗi pixel, sau đó được truyền qua bộ lọc màu đỏ, xanh lục hoặc xanh da trời.

Độ sáng tối đa Quantum HDR.Một trong những lý do các nhà sản xuất tivi lựa chọn công nghệ chấm lượng tử vì chúng cho phép họ sản xuất ra tivi với độ sáng tối đa cao hơn nhiều. Điều này cũng mở ra một số khả năng thú vị, chẳng hạn như cho phép các tivi HDR hỗ trợ công nghệ Dolby Vision. Công nghệ này sẽ tối ưu hoá dải tương phản HDR theo mỗi phân cảnh khác nhau, tạo nên sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết, giúp truyền tải trọn vẹn chất lượng hình ảnh đỉnh cao theo đúng ý đồ của nhà sản xuất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook