0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mang đến bầu không khí thoải mái nhờ 3 chiếc điều hòa Casper dưới đây

Ngày Đăng: 20:53 05/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa giá rẻ người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc điều hòa Casper. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm điều hòa Casper nào vậy hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33. Chiếc điều hòa Casper này mang cho mình khối động cơ máy nén có công suất lên đến 24000 BTU. Với công suất này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho những không gian căn phòng có diện tích rộng.

6 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa casper 24000btu SC-24FS33

Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng với những ưu điểm độc đáo về thiết kế thì chiếc điều hòa casper 1 chiều này sẽ giúp tăng điểm nhấn và thẩm mĩ cho căn phòng bạn nên nó được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này. Sản phẩm điều hòa này mặc dù không được trang bị công nghệ tiết kiệm diện inverter nhưng nó lại đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác mát lạnh nhanh chóng nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh turbo.

Là một chiếc đều hòa không khí nó không chỉ đơn giản là một công cụ làm mát mà nó còn cần phải có khả năng làm sạch không khí nhờ vào hệ thống lọc tiên tiến và hiệu quả.

Sản phẩm còn được trang bị môi trường chất lạnh R32 giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh mà lại thân thiện với môi trường xung quanh. Giảm thiểu tối đa quá trình gây ra hiệu ứng nhà kính.

2. Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32. Chiếc Điều hòa Casper 1 chiều này mang công suất làm lạnh là 18000 BTU. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Mang đến bầu không khí thoải mái nhờ 3 chiếc điều hòa Casper dưới đây

Với một mức giá đang bán tại điện máy thiên phú là Giá:8.850.000₫ bạn có thể dễ dàng chọn mua nó. Đặc biệt hơn chiếc điều hòa Casper này còn được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều được cấu tạo gồm gồm lớp 4 màng lọc gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… sẽ mang lại khả năng lọc sạch và loại bỏi tới 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại có trong không khí.

Ngoài ra để nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phảm thì dàn tản nhiệt đã được mạ vàng có khả năng chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sương muối, mưa, độ cẩm cao.

3. Điều Hoà Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GSC-09IP25

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc Điều Hoà Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GSC-09IP25. Chiếc điều hòa Casper này được thiết kế với sự tinh tế, với dàn lạnh và dàn nóng có vẻ ngoại hình sang trọng và hiện đại. Với màu trắng tinh khôi mang đến khả năng kết hợp hài hòa với mọi không gian.

Mang đến bầu không khí thoải mái nhờ 3 chiếc điều hòa Casper dưới đây

Khẳ năng lọc khí hiệu quả giữ cho không gian căn phòng bạn luôn tràn ngập trong bầu không khí trong lành và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm điều hòa casper 9000 này còn được đánh giá cao bởi khả năng làm lạnh nhanh và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 40%. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích để tìm kiếm được cho mình sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook