0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn chiếc bếp từ Midea MI-B2118DH mang đến cho bạn sự tiện dụng

Ngày Đăng: 09:35 27/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ hiện nay đang dần trở nên phổ biến, không chỉ với các hộ gia đình mà cả với những bạn sinh viên, công sở hay công nhân. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về bếp từ Midea MI-B2118DH nhé!

1.Sự tiện dụng đến từ bếp từ giá rẻ Midea MI-B2118DH

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

Mách bạn chiếc bếp từ Midea MI-B2118DH mang đến cho bạn sự tiện dụng

Bếp từ Midea MI-B2118DH có thiết kế độc đáo hình dạng bo tròn, nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển đặt ở bất cứ đâu ; kể cả trên bàn ăn.

Mang màu sắp trẻ trung là đỏ đen kết hợp họa tiết và logo hãng in giữu bếp tạp nên sự đẳng cấp hơn cho không gian sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ Midea giá rẻ được thiết kế với những nút to tròn kết hợp chế độ được hướng dẫn bằng tiếng Việt. Việc điều chỉnh và quan sát các chức năng trên bếp tiện dụng hơn dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Công nghệ hiện đại trên bếp từ Midea MI-B2118DH

Mách bạn chiếc bếp từ chính hãng Midea MI-B2118DH mang đến cho bạn sự tiện dụng

Bếp từ giá rẻ Midea có công suất lớn lên đến 2100W, nhiệt được tập chung vào cùng nấu hơn. Từ đó thức ăn của bạn sẽ nhanh chín, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và dành cho quỹ thời gian mình đáng kể để có thể thực hiện các công việc khác trong gia đình.

Với nhiều chức năng nấu được tích hợp chỉ trên một chiếc bếp như lẩu, nấu, xào, nướng… giúp bạn có thể thoải sức dành cho niềm đam mê nấu nướng của mình. Việc chăm sóc gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tính năng hiện đại của bếp từ Midea MI-B2118DH

Do bếp điện từ được thiết kế mặt kính sáng bóng có khả năng chiều được nhiệt tốt nên bạn sẽ không phải sợ bị bỏng hay bếp bị nút ra do nóng. Kính cao cấp nên bếp cũng sẽ chịu được lực tốt hạn chế được trầy xước và giúp bạn vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng hơn.

Được tích hợp chứ năng hẹn giờ siêu tiện lợi, bạn có thể thoải mái làm những gì mình muốn mà vẫn có thể nấu những món ngon dễ dàng. Chế độ hẹn giờ lên đến 3 tiếng nên việc nấu nướng các món cháo ;hầm sẽ không bị cháy xém mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

2.Có nên mua bếp từ chính hãng Midea MI-B2118DH không?

Mách bạn chiếc bếp từ  giá rẻ Midea MI-B2118DH mang đến cho bạn sự tiện dụng

Nếu bạn đang tìm hiểu mua một chiếc bếp từ thì bếp từ Midea MI-B2118DH là một sự lựa chọn đáng suy ngẫm. Sự độc đáo về thiết kế, tính năng tiện dụng của sản phẩm này sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Ngoài ra, khi mua bếp từ Midea chính hãng MI-B2118DH bạn còn được tặng kèm nồi lẩu, đũa và đồ lọc Inox. Quá trình chế biến của bạn trở nên thuận tiện và đầy đủ dụng cụ hơn, không mất thêm chi phí mua thêm đồ.

Trên đây là những thông tin về bếp từ MI-B2118DH mang đến cho bạn sự tiện dụng. Con chần chừ gì hãy nhấc máy lên gọi hotline 0918969699 để được tư vấn và sở hữu ngay một em nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook