0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mã bếp từ Bosch PXY875KW1E serie 8 mới nổi có tính năng Home Connect giá mềm

Ngày Đăng: 11:00 25/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự bùng nổ của công nghệ trong thời đại ngày nay, các thiết bị nhà bếp thông minh ngày càng được ưa chuộng. Nổi bật trong số đó là bếp từ Bosch PXY875KW1E serie 8 – “ngôi sao mới nổi” với những tính năng tiên tiến, hiện đại cùng mức giá “mềm” bất ngờ. Lý do vì sao bếp từ Bosch PXY875KW1E serie 8 lại thu hút sự chú ý của người tiêu dùng? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Giới thiệu bếp từ Bosch PXY875KW1E serie 8

Bếp từ Bosch PXY875KW1E là dòng sản phẩm cao cấp thuộc Serie 8 của thương hiệu Bosch nổi tiếng đến từ Đức. Bếp sở hữu 4 vùng nấu linh hoạt với tổng công suất lên đến 7400W, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả. Mẫu mã bếp hiện đại, sang trọng với mặt kính Schott Ceran vát cạnh, màu đen tuyền, phù hợp với mọi không gian bếp.

Xuất xứ từ Tây Ban Nha, Bosch PXY875KW1E serie 8 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ cao. Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn như: chức năng khóa trẻ em, tự động ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo nồi không phù hợp,… giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.

Giới thiệu bếp từ Bosch PXY875KW1E serie 8

2. Các tính năng được trang bị trên bếp từ Bosch PXY875KW1E

Bếp từ Bosch PXY875KW1E sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm nấu nướng tiện nghi và hiệu quả cho người dùng. Dưới đây là một số tính năng nổi bật:

2.1. Công nghệ Home Connect giám sát và điều khiển bếp từ xa

Công nghệ Home Connect là điểm nhấn sáng giá của mã bếp từ Bosch PXY875KW1E serie 8, giúp sản phẩm này trở nên nổi bật trong phân khúc bếp từ tầm trung.

Đây là công nghệ giúp người dùng giám sát và điều khiển bếp từ xa thông qua Home Connect App. Để thực hiện, người dùng cần kết nối thiết bị và App Home Connect ngay trên thiết bị di động của mình. Mọi trạng thái hoạt động của bếp được thông báo về thiết bị di động đã kết nối. Người dùng cũng có thể điều khiển thông qua App Home Connect để cài đặt công suất và tính năng bổ trợ.

Các tính năng được trang bị trên bếp từ Bosch PXY875KW1E

2.2. Tính năng PowerBoost

Chức năng PowerBoost của Bosch PXY875KW1E có tác dụng tăng nhanh công suất nấu cho vùng bếp lên đến 50% so với mức công suất ban đầu, giúp tiết kiệm tối đa 35% thời gian nấu ngay từ công đoạn đầu tiên. Quá trình đun sôi nước ngay trên nồi to cũng trở lên nhanh chóng hơn bao giờ hết

2.3. Chức năng PanBoost

Chức năng PanBoost cho phép làm nóng chảo và nồi nhanh chóng mà không lo lắng hư hỏng dụng cụ do quá nhiều nhiệt. Bạn có thể dễ dàng chọn chức năng PanBoost thông qua giao diện người dùng. Chảo sẽ được làm nóng sẵn sàng chỉ trong 30 giây.

2.4. Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fry

Nhiệt độ đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên món ăn ngon. Nhiệt quá cao khiến thức ăn cháy ngoài, sống trong; nhiệt quá thấp làm tăng thời gian nấu nướng và giảm hương vị. Cảm biến PerfectFry trên bếp từ Bosch PXY875KW1E chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

Cảm biến PerfectFry hoạt động bằng cách theo dõi và kiểm soát nhiệt độ liên tục ở từng vùng nấu trong suốt quá trình nấu nướng. Nhờ vậy, món ăn của bạn sẽ luôn được chín đều, hoàn hảo từ trong ra ngoài. Với 5 cấp độ nấu được thiết lập sẵn, bạn chỉ cần lựa chọn mức nhiệt mong muốn và chờ đợi thành quả.

Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fry

3. Bosch PXY875KW1E giá cực mềm so với chất lượng

So với các dòng bếp từ cao cấp khác có tích hợp Home Connect, Bosch PXY875KW1E sở hữu mức giá “mềm” hơn đáng kể, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình.

Bật mí tại điện máy Thiên Phú, chiếc bếp từ xịn sò này chỉ có giá 30.650.000₫ đây là một mức giá được xem là vô cùng cạnh tranh so với các dòng bếp từ serie 8 khác có tích hợp Home Connect, tương đương với mức giá của các dòng bếp từ serie 6 thông thường.

Bosch PXY875KW1E là minh chứng cho câu nói “tiền nào của nấy”. Mức giá cạnh tranh này giúp Bosch PXY875KW1E trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một thiết bị bếp thông minh, tiện lợi mà không cần phải chi trả quá nhiều.

Hãy đến Điện Máy Thiên Phú để trải nghiệm sản phẩm và nhận ưu đãi hấp dẫn ngay từ ngày hôm nay nhé.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook