0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3 đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Ngày Đăng: 15:05 12/12/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh là một sản phẩm hữu ích đem lại sự tiện nghi cho gia đình bạn,giúp cho gia đình bạn nhanh chóng có ngay nguồn nước lạnh hoặc nước nóng để sử dụng mà không cần tốn nhiều thời gian. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3 xem sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì nhé!

Thiết kế sang trọng,hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3 với thiết kế nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích phù hợp để được nhiều vị trí khác nhau. Với thiết kế màu trắng kết hợp với màu đỏ đô đẹp mắt giúp cho không gian gia đình bạn sẽ vô cùng bắt mắt và hiện đại.
  • thân vỏ của cây nước được làm bằng nhựa ABS siêu bền chịu nhiệt nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi.
  • bầu đun nước được làm từ chất liệu inox 304. Chất liệu này có khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tương đối tốt. Cùng với đó, inox 304 không bị han gỉ, có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.
Lý do vì sao cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3 đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Vòi lấy nước hiện đại 3 trong 1

  • cây nước nóng lạnh KG34A3 chỉ có 1 vòi nước duy nhất nhưng vẫn đầy đủ chế độ nước nóng và lạnh. máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm.

Công suất hoạt động lớn

  • cây nước úp bình Kangaroo với công suất làm nóng 420W,nhiệt độ làm nóng từ 92 – 95 độ C giúp nước được làm nóng nhanh bạn sẽ có ngay nguồn nước nóng để pha ấm trà,cốc sữa hay tô mì mà không cần tốn nhiều thời gian để đun nấu.
  • công suất làm lạnh 100W,nhiệt độ làm lạnh từ 6 – 8 độ C bạn sẽ có ngay cốc nước mát lạnh để giải khát vào những ngày hè oi bức.
Lý do vì sao cây nước nóng lạnh Kangaroo đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Công nghệ úp bình tiện lợi

  • cây nước Kangaroo KG34A3 với công nghệ úp bình sẽ giúp cho bạn dễ dàng quan sát được lượng nước bên trong bình và dễ dàng thay thế bình mới.
  • Ngoài ra cây nước có thiết kế các khe nhỏ để nước có thể chảy vào,khi khay nước đầy bạn có thể dễ dàng vệ sinh và tháo lắp,phía sau máy còn có thêm van xả nước thải giúp cho việc vệ sinh bình dễ dàng và tiện lợi hơn.

Hệ thống làm lạnh bằng Block

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo làm lạnh bằng block sử dụng môi chất R134A làm cho nước được lạnh nhanh và sâu hơn, giúp tiết kiệm thêm điện năng và đảm bảo an toàn sử dụng cho người dùng.

Chế độ khóa an toàn cho trẻ nhỏ

Lý do vì sao cây nước nóng lạnh KG34A3 đang được nhiều khách hàng lựa chọn
  • Với những gia đình có trẻ nhỏ thường rất quan tâm đến tính năng này để đảm bảo an toàn cho bé nhà bạn,Với tính năng này khi không sử dụng nước bạn có thể bật tính năng này nguồn nước sẽ bị khóa lại và không sử dụng được.
  • Với tính năng này gia đình có có thể hoàn toàn yên tâm không lo trẻ nhà bạn nghịch ngợm dẫn đến bị bỏng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook