0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nồi cơm điện Sharp được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 18:40 18/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp là thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường. Tại sao Sharp lại được nhiều người lựa chọn như vậy? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lý do nồi cơm điện  Sharp được nhiều người tin dùng
nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB 1 lít

Thiết kế bền đẹp

Nồi cơm Sharp biết đến là hãng có những thiết kế bền đẹp. Thiết kế trang nhã với các tông màu đơn giản phù hợp với mọi không gian.

Nồi có thiết kế nồi nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa cho nhà bạn đồng thời dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí trong nhà.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Lý do nồi cơm điện  Sharp được nhiều người tin dùng

Tất cả nồi cơm điện của Sharp đều được làm từ kim loại cao cấp nhất. Và mỗi chi tiết như: lòng nồi, vỏ nồi, dây điện, đế truyền nhiệt… đều được hãng trau chuốt một cách tỉ mỉ.

Chính vì thế, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng cũng như sự an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Lòng nồi được làm rất dày dặn, tráng lớp men chống dính khó bong tróc kết hợp với phần đế truyền nhiệt ổn định, nắp nồi khít kín cho phép bạn nấu cơm theo cách thức chín hơi. Cơm sau nấu sẽ bung dẻo, mềm mịn không bị khô hay nhão nát.

Ngoài ra, lớp chống dính bền sẽ giúp bạn lấy cơm nguội ra một cách dễ dàng và thuận tiện trong việc vệ sinh nồi.

Công nghệ nổi bật.

Thiết kế nắp nồi kín khít cùng đế truyền nhiệt cao cấp giúp truyền nhiệt ổn định. Cùng với đó là công nghệ nấu 3D (một công nghệ mới của Nhật Bản) đã được tích hợp vào hai dòng sản phẩm là nồi cơm điện điện tử và nồi cơm điện cao tần của hãng. Chính vì vậy cơm chín đều, mềm, ngon hơn và giữ nóng lâu hơn.

Đa dạng chế độ nấu.

Theo kết cấu nồi thì nồi cơm điện được chia ra thành 3 loại gồm có nồi nắp rời, nắp liền, nồi điện từ với những chức năng khác nhau để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đối với nồi điện từ của thương hiệu Sharp không chỉ có công dụng nấu cơm mà còn có thể dùng để hầm các loại canh, nấu cháo, thậm chí là làm bánh… với các chế độ đa dạng được tích hợp.

Nếu bạn có ý định sắm chiếc nồi cơm điện từ thì cũng cần chú ý đến cách sử dụng nồi cơm điện từ như thế nào cho đúng, sử dụng nồi cơm điện từ đúng cách sẽ cho bạn những kinh nghiệm cần thiết khi mới mua nồi.

Thiết kế tiện ích.

Lý do nồi cơm điện  Sharp được nhiều người tin dùng

Dung tích

Nồi cơm điện Sharp có rất nhiều mức dung tích khác nhau cho bạn chọn lựa. Với các gia đình ít người thì nên chọn loại nồi có dung tích nhỏ để tiết kiệm chi phí mua sắm và điện năng sinh hoạt, ngược lại nồi cơm điện Sharp dung tích lớn sẽ phù hợp với các gia đình có đông thành viên.

Cụ thể, chiếc nồi cơm điện Sharp KS-11ETV (KS11ETV) có dung tích 1 lít, phù hợp với gia đình từ 2-4 thành viên. Hệ thống dây rút điện tự động của nồi cơm điện Sharp KS-11ETV (KS11ETV) cũng sẽ đảm bảo an toàn và tiện dụng cho người dùng.

Van hơi nước thông minh giúp thoát hơi nước hiệu quả tránh tình trạng cơm nhão.

Công suất lớn.

Với công suất lớn, nồi cơm điện Sharp sẽ giúp bạn nấu chín cơm một cách nhanh chóng, dẻo, mềm. Rơ le tự động ngắt điện khi nồi đủ nhiệt sẽ tránh được tình trạng cơm bị khô khốc hoặc cháy, rất tiện lợi cho bạn.

Chính những công nghệ vượt trội, chất liệu bền bỉ theo thời gian mà nồi cơm điện Sharp đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu chưa sở hữu nồi Sharp, bạn hãy thử mua đi nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với chất lượng tuyệt vời của nồi đấy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook