0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nhiều người dùng tin cậy lựa chọn điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8

Ngày Đăng: 14:44 08/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 là một trong những sản phẩm được khá nhiều người yêu thích ở thời gian gần đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những lý do vì sao người dùng tại tin cậy lựa chọn và sử dụng chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

Vừa là điều hòa làm lạnh, vừa là một chiếc máy lọc không khí cho gia đình

Lý do nhiều người dùng tin cậy lựa chọn điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 khá đặc biệt khi không chỉ có cơ chế làm lạnh thông thường. Thiết bị này còn có khả năng lọc không khí cực kì ấn tượng nhờ vào sự kết hợp của 2 công nghệ độc quyền của hãng Panasonic là Nanoe-G và Nanoe-X.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm ra bên ngoài không khí để tiếp xúc vào các hạt bụi trong không khí, tạo thành lớp màng chắn được đưa về màng lọc và vô hiệu hóa chúng. Ngay cả các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 thì chúng cũng sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hoàn toàn, giảm thiểu các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn.

Công nghệ Nanoe-X giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn và virus có trong không khí để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Diệt khuẩn hiệu quả đến 99%, điều đặc biệt là bạn còn có thể bật/tắt chế độ Nanoe-X này một cách độc lập mà không cần phải khởi động chế độ làm mát của điều hòa.

Mang đến cho căn phòng được làm mát lạnh ngay tức thì, không khí mát tràn ngập khắp phòng.

Lý do nhiều người dùng tin cậy lựa chọn điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 có cơ chế làm mát siêu nhanh chóng giúp căn phòng được làm lạnh một cách hiệu quả. Chế độ iAuto-X trên remote khi được kích hoạt sẽ giúp căn phòng nhà bạn được làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn lên đến 25% so với điều hòa thông thường.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 còn có cơ chế đảo gió tự động với cánh đảo gió lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay. Nhờ đó mà luồng gió sẽ được làm lạnh chính xác đến vị trí mà bạn yêu cầu. Giúp cho bầu không khí lạnh được lan tỏa đồng đều khắp đến mọi vị trí trong không gian.

Vận hành siêu êm ái, tiết kiệm điện mà còn duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định

Máy nén Inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24XKH-8 có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng. Như vậy sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn, hiệu quả hơn lên đến 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Máy nén Inverter giảm công suất hoạt động thì đồng thời độ ồn của điều hòa cũng sẽ được giảm đi một cách đáng kể. Giúp cho không gian nhà bạn được trở lên yên tĩnh hoàn toàn để có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn, không lo bị làm phiền trong lúc nghỉ ngơi.

Vận hành ổn định, độ bền cao lên tới hơn 10 năm sử dụng

Lý do nhiều người dùng tin cậy lựa chọn điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU24XKH-8 có lá tản nhiệt bằng nhôm và bên ngoài còn được phủ một lớp sơn màu xanh được gọi là Blue Fin bảo vệ trước sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển tác động bên ngoài. Bảng mạch điện hiện đại có thể chịu được tác động điện cao/thấp bất thường. Giúp cho máy có thể luôn hoạt động được một cách ổn định và bền bỉ nhất.

Đó là một số lý do vì sao nhiều người lại tin cậy lựa chọn máy lạnh Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 để sử dụng. Mong rằng những thông tin chia sẻ này ở trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm vì sao lại được bán chạy, lựa chọn cho mình được một chiếc điều hòa phù hợp ở thời điểm hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook