0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi

Ngày Đăng: 11:02 06/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi mang thiết kế đẹp mắt, giúp mang lại cho người dùng nguồn nước an toàn và tinh khiết nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt và hiện đại

Lý do nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi

Máy lọc nước VTU KG08 6 Lõi với thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu thép không gỉ, kết hợp giữa 2 màu đen, bạc, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Thiết kể kiểu tủ có thể sử dụng cho phòng khách hay nhà bếp đều tiện dụng. Uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi trang bị hệ thống 6 lõi lọc

Lý do nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi
  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các – chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn RO.
  • Màng lọc RO 50 GPD: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi Ceramic: Lọc 99% chất rắn hòa tan, các ion kim loại, tạp chất hữu cơ, loại bỏ vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa (như: E.coli, Coliform, Cryptosporidium, Giardia), trầm tích, clo, mùi hôi.
  • Lõi Nano Carbon: Diệt khuẩn, khủ mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước 6 lõi lọc này mang lại hiệu quả rõ dệt cho người sử dụng. Luôn cung cấp nguồn nước tinh khiết trong sạch tốt cho sức khỏe.

Công suất lọc mạnh mẽ của máy lọc nước RO Kangaroo

Lý do nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ với công suất lọc 10 – 12 lít/h, bình chứa khoảng 8 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nấu nướng, ăn uống cho cả gia đình

Bình chứa nước (bình tăng áp) còn có chức năng lưu trữ nước để bạn có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện.Bình chứa này còn được làm bằng nhựa và tích hợp van xả, duy trì áp suất ổn định và khắc phục được tình trạng nước rò rĩ ra ngoài.

Tỷ lệ lọc thải với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 3.8 lít nước tinh khiết để uống và 6.2 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải này bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, tươi cây lau rọn nhà cửa.

Ngoài ra, máy lọc nước RO còn thiết kế vòi lấy nước với chất liệu thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe.

Nhìn chúng, Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi là dòng sản phẩm tốt mang lại nhiều lợi ích cho gia đình giúp quá đình sử dụng của bạn dễ dàng hơn và tránh lãng phí,.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook