0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Ngày Đăng: 09:51 01/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước thì đã quá quen thuộc với các gia đình Việt, cho ra đời những giọt nước tinh khiết bảo vệ sức khỏe của gia đình. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy, trong đó máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU được nhiều người quan tâm không biết chất lượng như thế nào, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu uy tín. Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài viết này.

1. Review chất lượng máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU

1.1. Hiện đại với cơ chế 8 cấp lọc

Nhằm đem lại cho gia đình nguồn nước chất lượng và tinh khiết nhất, máy lọc nước Kangaroo KG108AVTU lọc nước bằng cơ chế 8 cấp lọc. Máy cho ra nguồn nước có thể sử dụng trực tiếp tại vòi luôn mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?
  • 3 lõi lọc thô lọc sạch tất cả các loại bùn đất, kim loại nặng, gỉ sét,… sau đó hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật hoặc các chất gây hại khác có trong nước.
  • Lõi lọc số 4 có màng lọc RO Filmtec được sản xuất tại Mỹ có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí, ion kim loại nặng và vi khuẩn giúp nước trở nên tinh khiết.
  • Lõi lọc số 5 là Nano Sliver loại bỏ tới 99,9% các kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút,…
  • Lõi lọc số 6 là bóng gốm chứa đựng các hạt gốm siêu nhỏ có tác dụng chia tách các phần tử nước, tăng Oxy cho cơ thể dễ dàng tiếp thu, tăng quá trình tuần hoàn máu và giúp chống lão hóa.
  • Lõi số 7 là Alkaline có khả năng cân bằng độ PH, trung hòa axit dư thừa trong nước.
  • Lõi số 8 là đá Maifan bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho nước.

1.2. Thu hồi 30% lượng nước tinh khiết

Bình chứa của máy lọc nước RO KG108AVTU dung tích lên đến 10 lít và có công suất lọc mạnh mẽ trong khoảng 10-15 lít/tiếng. Trong điều kiện tiêu chuẩn, máy có thể lọc ra được 3 lít nước sạch từ 10 lít nước để uống và 7 lít còn lại được thải ra ngoài. Với dung tích lớn cùng công suất mạnh mẽ như trên thì gia đình đông người cũng có thể sử dụng thoải mái.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Lượng nước được máy thải ra gia đình có thể tận dụng lại cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày như giặt đồ, lau nhà, tưới cây,… để tránh tình trạng lãng phí.

1.3. Nhiều ưu điểm khác

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tối ưu hóa mọi không gian và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
  • Chế độ tự động sục màng RO trước khi lọc giúp tăng tuổi thọ sản phẩm đồng thời đảm bảo hiệu suất của lõi lọc.
  • Nước đầu ra đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng theo tiêu chuẩn QCVN 6-01.2010 của Bộ Y Tế nên gia đình cứ yên tâm sử dụng, uống trực tiếp luôn tại vòi.
  • Bơm hút sâu tới 3m khắc phục được tình trạng nguồn nước cấp vào yếu.
Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

2. Máy lọc nước RO Kangroo KG108AVTU giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại với nhiều tính năng tiện ích như trên thì liệu chiếc máy lọc nước này có đắt? Đó là câu hỏi mà đa số khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về máy lọc nước Kangaroo RO. 

Tại Điện máy Thiên Phú chiếc máy lọc nước này có giá bán chưa tới 4 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình mà gia đình nào cũng có thể tiếp cận. Chỉ bỏ ra chưa tới 4 triệu bạn đã sở hữu được một chiếc máy lọc nước với 8 lõi lọc cao cấp, cho ra nguồn nước siêu sạch, siêu tinh khiết có thể uống luôn tại vòi mà không phải đun sôi lại thì quá xứng đáng. Nói thế nào đi nữa thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất nên hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để sắm máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG108AVTU vì ở đây sản phẩm chính hãng 100% mà giá lại cực kỳ ưu đãi. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook