0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 12:56 02/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi là sản phẩm máy lọc nước thông minh với công nghệ lọc RO tiên tiến được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Kangaroo nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực lọc nước. Bạn có thể dễ dàng sắm chiếc máy lọc nước cao cấp này cho gia đình với mức giá vô cùng ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú. Cùng đọc bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

1. Review máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU

Để hiểu rõ hơn về chiếc máy lọc nước này, các bạn có thể đọc review một số điểm nổi bật của sản phẩm sau đây.

1.1. Hệ thống 9 lõi lọc tiên tiến

Kangaroo RO KG109AVTU sử dụng tới 9 lõi lọc gồm các loại lõi lọc PP, lõi lọc than hoạt tính, lõi lọc RO, lõi lọc T33 và lõi lọc siêu diệt vi khuẩn UV. Nước được lọc trong hệ thống lọc khép kín đảm bảo được loại bỏ hết các chất độc hại, vi khuẩn, virus và các tạp chất. Bên cạnh đó với công nghệ hiện đại, nước còn được bổ sung thêm các chất khoáng, oxy cần thiết cho cơ thể, mang lại cho bạn nguồn nước sạch, an toàn và ngon miệng.

Giá máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú

1.2. Tính năng hiện đại

Mẫu máy lọc nước Kangaroo 9 lõi này còn được trang bị công nghệ cảm biến thông minh với khả năng đo chất lượng nước tự động và hiển thị trên màn hình LCD cho người dùng dễ dàng kiểm soát chất lượng nước. Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng tự động ngắt khi bồn nước đầy vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa bảo vệ thiết bị khỏi những tác động xấu từ việc hoạt động quá tải.

Giá máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú

1.3. Là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Việt

Máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU được nhiều người yêu thích với thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt, đặc biệt là gia đình đông người hoặc các văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn,… với dung tích lọc lớn. Tỷ lệ nước tinh khiết sau khi lọc bằng máy là 3/7, tức nếu lọc 10 lít thì sẽ cho ra 3 lít nước tinh khiết và 7 lít còn lại. Phần nước còn lại tuy không tinh khiết nhưng đã trải qua tất cả các màn lọc nên bạn hoàn toàn có thẻ sử dụng như một nguồn nước sạch dùng để rửa rau, tắm gội hay tưới cây.

Giá máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú

Ngoài ra, nước được lọc bằng máy lọc nước RO Kangaroo 9 lõi có thể uống luôn tại vòi nên cực kỳ tiện lợi. Thao tác lấy nước cũng đơn giản với vòi nước cong cùng núm vặn được làm từ chất liệu thép không gỉ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

2. Có nên mua máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU không?

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe càng cao. Việc có mua máy lọc nước RO Kangaroo 9 lõi hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của chính bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy lọc nước đáng tin cậy, hiệu quả và dễ sử dụng thì chiếc máy lọc nước này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt giá bán của nó lại không quá cao và bất kỳ gia đình nào cũng có thể tiếp cận.

3. Giá máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm nhưng chưa biết mua ở đâu vừa uy tín vừa rẻ thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú. Tại đây các sản phẩm không chỉ được cam kết chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ mà đặc biệt được bán với mức giá tại kho vô cùng ưu đãi. Chỉ cần bỏ ra chưa tới 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu máy lọc nước Kangaroo KG109AVTU với công nghệ và tính năng hiện đại. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook