0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Ngày Đăng: 13:03 03/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo là KG104AKV là sản phẩm chất lượng cao của Kangaroo với công dụng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại khác trong nước, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn. Vậy chiếc máy lọc nước này bao nhiêu tiền và mua hàng chính hãng ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

1. Review đôi nét về máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV

1.1. Thiết kế

Nhỏ gọn và hiện đại là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đánh giá về máy lọc nước Kangaroo KG104AKV. Thân máy được làm từ nhựa ABS cao cấp bền bỉ theo thời gian. Máy có kích thước 260 x 380 x 450mm, trọng lượng 21,5kg nên rất dễ lắp đặt và di chuyển khi cần thiết.

1.2. Cấu trúc máy

Máy lọc nước Kangaroo KG104AKV có tổng cộng 7 lõi lọc với các chức năng khác nhau:

  • Cột lọc 1: loại bỏ các tạp chất kích thước lớn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 
  • Cột lọc 2: lõi than hoạt tính có khả năng hấp thụ kim loại, các chất hữu cơ độc hại, thuốc trừ sâu,… đồng thời khử mùi vị của nguồn nước vào.
  • Cột lọc 3: loại bỏ những tạp chất thô dạng mịn có kích thước siêu nhỏ từ 1-5 micron.
  • Cột lọc 4: lõi RO lọc bỏ toàn bộ vi khuẩn và những tạp chất còn lại trong nước.
  • Cột lọc 5: lõi nano silver lọc bỏ và khử mùi clo.
  • Cột lọc 6 lõi bóng gốm giúp phân tách nước để tạo oxy.
  • Cột lọc 7: lõi Alkaline hỗ trợ giảm lượng axit dư thừa có trong nước.
Máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

1.3. Công suất lọc

Sản phẩm máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV 7 lõi có thể lọc được 10 đến 15 lít nước mỗi giờ. Vì vậy gia đình đông người từ 7 thành viên trở lên vẫn có thể thoải mái sử dụng. Chiếc máy lọc nước này còn là sự lựa chọn của nhiều văn phòng vừa và nhỏ.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

1.4. Công dụng vượt trội

Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi lọc nước bằng hệ thống lọc khép kín tự động, từ đó nước không chỉ sạch mà còn có thêm có thâm các nguyên khoáng có lợi với độ pH được điều chỉnh cân bằng. Từ đó sức khỏe của người dùng được đảm bảo hơn, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Sử dụng nguồn nước này sẽ góp phần giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn đồng thời làm chậm lại quá trình lão hóa tế bào.

Ngoài ra với máy lọc nước RO Kangaroo bạn có thể sử dụng nước trực tiếp nước tại vòi mà không cần đun sôi lại. 

Máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

2. Máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV giá bao nhiêu?

Được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại cùng nhiều tính năng hữu ích khác, liệu giá của máy lọc nước Kangaroo KG104AKV có đắt hay không là câu hỏi mà rất nhiều người muốn được giải đáp.

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm mua mẫu máy lọc nước này ở nhiều nơi trên thị trường với giá giao động từ 3-4 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình mà bất kỳ gia đình nào cũng có thể tiếp cận và mua sắm. Hơn nữa, bỏ ra tầm 3-4 triệu để mua một chiếc máy lọc nước đảm bảo nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình thì cũng xứng đáng vì sức khỏe con người luôn được đặt lên hàng đầu.

3. Mua máy lọc nước RO Kangaroo KG104AKV chính hãng ở đâu?

Được bán rất nhiều trên thị trường nên nguy cơ hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn trộn vào cũng rất cao. Chính vì vậy khi mua máy bạn phải lựa chọn thật kỹ nơi bán uy tín rồi mới quyết định để tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang.

Nếu quan tâm đến sản phẩm nhưng chưa biết mua hàng chính hãng ở đâu, hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú – trung tâm điện máy chuyên cung cấp hàng chính hãng 100% với mức giá tại kho ưu đãi. Đặc biệt máy Kangaroo KG104AKV tại đây có giá chưa tới 3 triệu đồng nên còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi cho hotline 091.896.9699 để đặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook