0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên mua một chiếc máy giặt Casper inverter lồng ngang

Ngày Đăng: 16:25 06/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mời bạn đọc bài viết dưới đây để thấy rõ hơn lý do vì sao bạn nên mua cho mình chiếc máy giặt Casper inverter lồng ngang nhé.

Máy giặt Casper inverter lồng ngang với thiết kế khỏe khoắn cùng tông màu sạch sẽ

Trên máy giặt Casper inverter giá rẻ được thiết kế với cửa trước đẹp mắt cùng tông màu xám khỏe khoắn càng tôn lên vẻ sang trọng bắt mắt cho không gian đặt máy giặt của gia đình. Cùng với số cân phong phú từ 8 kg đến 12,5 kg thích hợp cho mọi gia đình từ ít người đến đông người mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng đồ cần giặt và phải chia ra làm nhiều mẻ. Hơn nữa máy giặt Casper lồng ngang còn có giá tiền khá hợp lý phù hợp với kinh tế của từng gia đình khác nhau. Mà gia đình nào cũng có thể tự sắm cho mình chiếc máy giặt vừa rẻ mà vừa đầy đủ các tính năng hiện đại.

Máy Giặt Casper 10.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-105I150BGB

Máy giặt Casper cửa trước với công nghệ giặt nước nóng loại bỏ hoàn toàn nấm mốc cho quần áo.

Máy giặt Casper inverter cửa trước được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn đến 99,9%, loại bỏ hoàn toàn các nấm, mốc gây ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình , Đặc biệt là đối với gia đình có em bé thì việc giặt nước nóng rất hữu ích, tránh được các bệnh về dị ứng cho da. Việc tiết kiệm thời gian vệ sinh máy giặt cũng giúp các bà nội trợ tập trung vào các công việc khác mà không cần bận tâm quá nhiều đến thời gian giặt đồ.

Máy Giặt Casper 10.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-105I150BGB

Máy giặt Casper inverter lồng ngang với thiết kế lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Trên máy giặt Casper inverter được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2,196 lỗ phun nước giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng. Ngoài ra, lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm giúp bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt. Cùng với mâm giặt 6 cánh giúp vết bẩn trên quần áo được giặt nhanh hơn và sạch hơn . Mỗi sợi vải được bảo vệ kỹ càng không bị sờn vải, bạc màu giúp những bộ đồ nhìn như mới. bạn tự tin hơn khi khoác chúng đi ra ngoài.

Máy Giặt Casper 10.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-105I150BGB

Máy giặt Casper giá rẻ cùng hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tự động xác định khối lượng đồ giặt

Trên máy giặt Casper giá rẻ thì hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt cửa trên giúp máy giặt tự động xác định được số cân khi giặt nhằm điều chỉnh mức nước và chế độ giặt cho phù hợp của từng đồ cần giặt . Điều này cho máy giặt Casper nhà bạn vừa tiết kiệm hơn về tiền điện nước cũng như xác định thời gian giặt hợp lý để giành thời gian làm việc khác mà không cần chờ đợi lâu. . Ngoài ra máy giặt Casper lồng ngang còn có hệ thống 3 thác nước cho phép luồng nước di chuyển theo các hướng đa dạng và linh hoạt hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch và giảm xoắn rối một cách đáng kể.tiết kiệm thời gian phơi đồ cũng như là đồ hơn cho các bà nội trợ.

Máy giặt Casper giá rẻ được tích hợp chức năng thêm đồ khi giặt mà không cần phải khởi động lại từ đầu. Vừa tiết kiệm điện, nước , và nước giặt cho gia đình . Đồng thời tiết kiệm thêm nhiều thời gian cho các bà nội trợ giành thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh để đưa ra lựa chọn đúng nhất cho gia đình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook