0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV – Lợi ích từ máy mang lại

Ngày Đăng: 11:03 12/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho việc làm mát không gian sống và làm việc của mình trong những ngày nắng nóng oi bức? Hãy cùng khám phá lựa chọn đáng giá với điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV – một thiết bị điều hòa không chỉ đem lại không gian mát mẻ mà còn mang đến nhiều lợi ích khác nhau. Từ tiết kiệm năng lượng đến hiệu suất hoạt động ổn định và dễ dàng sử dụng, máy này không chỉ là một sản phẩm điều hòa thông thường, mà còn là một đối tác đáng tin cậy giữa những cơn nắng gay gắt.

1. Điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết

Lựa chọn điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV - Lợi ích từ máy mang lại

Sự thoải mái chính là lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận được khi lựa chọn điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV này, với sự tích hợp bởi hai chức năng làm lạnh và sưởi ấm của chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi, luôn cảm nhận sự thoải mái cho dù ở bất kì điều kiện thời tiết nào.

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV này vừa có chức năng làm mát, vừa có thể sưởi ấm mà lại vừa có thêm chức năng khử ẩm. Với thời tiết mùa Hè nắng nóng thì bạn có thể sử dụng chế độ làm mát, vào thời tiết lạnh thì bạn có thể sử dụng chế độ sưởi ấm, còn vào mùa nồm ẩm ướt thì bạn có thể sử dụng chế độ hút ẩm khá tiện ích.

Điểm đặc biệt đáng nói của chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV này đó là máy có công nghệ thổi gió Coanda giúp phân bổ khí lạnh đến đồng đều cho không gian nhà bạn. Hướng gió sẽ được đảo lên phía trên của trần nhà, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, vừa giúp căn phòng được làm lạnh một cách đồng đều mà lại vừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV còn có thêm chế độ hoạt động vào ban đêm có thể tăng dần nhiệt độ vào giữa đêm. Chế độ này sẽ giúp bảo đảm cho giấc ngủ của cả nhà được ngủ ngon hơn, không còn cảm thấy cơ thể bị lạnh vào giữa đêm.

2. Không khí không còn ô nhiễm, lọc bụi bẩn và khử mùi cho không khí trong lành

Ngoài là một thiết bị làm lạnh ra thì điều hòa Daikin FTHF71VVMV còn được biết đến như là một thiết bị lọc không khí cho không gian căn phòng nhờ những màng lọc đặc biệt được tích hợp trên dàn lạnh.

Phin lọc Enzyme Blue được tích hợp trên điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV sẽ giúp khử mùi và chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus. Bên cạnh đó còn có thêm sự kết hợp của phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả lọc không khí kép có thể lọc sạch bụi bẩn siêu nhỏ như là bụi mịn PM2.5 để không gian trong lành hơn, đem lại sự an toàn cho sức khỏe.

Lựa chọn điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV - Lợi ích từ máy mang lại

3. Daikin FTHF71VVMV có thể tiết kiệm chi phí tiền điện lâu dài khi sử dụng, giảm hóa đơn điện hàng tháng

Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV này có thể giúp giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy điều hòa thông thường, điểm đáng nói của chiếc điều hòa này đó là được tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng được tối ưu lên đến 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh công nghệ inverter, máy lạnh Daikin FTHF71VVMV còn có thêm sự kết hợp từ chế độ Econo cũng giúp máy tiết kiệm năng lượng đáng kể. Sự kết hợp của công nghệ inverter và chế độ Econo sẽ giúp cho người dùng thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa cả ngày, giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện bị tăng vọt vào cuối tháng cho gia đình.

4. Daikin FTHF71VVMV có độ bền cực cao, ít hỏng hóc nên sẽ tiết kiệm chi phí sửa chữa

Các dòng sản phẩm điều hòa Daikin đều có độ bền rất cao bởi cấu tạo bên trong máy có các linh kiện cao cấp bền bỉ. Và tất nhiên, điều hòa 2 chiều Daikin FTHF71VVMV này cũng không phải là ngoại lệ. Cấu tạo đặc biệt từ dàn nóng có thể chống ăn mòn hiệu quả cao, theo đánh giá từ các chuyên gia cho rằng chiếc điều hòa này sẽ có độ bền vượt trội từ 7 – 10 năm sử dụng nhờ được trang bị dàn tản nhiệt ống đồng cánh chông chống ăn mòn.

Ngoài ra, Daikin FTHF71VVMV cũng ít xảy ra các tình trạng lỗi vặt như các dòng điều hòa giá rẻ. Vì vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng mà không lo máy xảy ra các tình trạng lỗi liên tục.

5. Điều hòa 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV có thể nâng thẩm mỹ cho không gian với thiết kế sang trọng

Lựa chọn điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV - Lợi ích từ máy mang lại

Cuối cùng, lợi ích từ chiếc điều hòa inverter Daikin FTHF71VVMV này đem lại đó là sẽ tạo được sự sang trọng cho không gian sở hữu. Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và đẹp mắt bởi gam màu trắng trẻ trung sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở lên sang trọng hơn, tiện nghi hơn so với các dòng máy điều hòa giá rẻ khác.

Kết:

Nhìn chung, với điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV thì bạn không chỉ đảm bảo được sự mát mẻ hiệu quả mà còn được trải nghiệm những tiện ích độc đáo từ một sản phẩm chất lượng như là sưởi ấm, hút ẩm, không khí trong lành hơn. Bên cạnh đó máy còn có thêm cả tính năng tiết kiệm năng lượng, hiệu suất hoạt động ổn định và khả năng làm mát đồng đều, tạo ra một môi trường sống và làm việc lý tưởng dành cho ngôi nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook