0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà máy điều hòa LG V10APH1 đem lại

Ngày Đăng: 14:31 21/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V10APH1 là dòng sản phẩm mới ra mắt, được tích hợp khá nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Cũng là sản phẩm thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những lợi ích mà chiếc điều hòa LG Inverter V10APH1 này đem lại nhé.

Làm lạnh nhanh chóng chỉ trong tích tắc

Sử dụng điều hòa để làm lạnh nhanh chóng giúp đánh bay cơn nóng mùa hè. Nhưng liệu có đạt được hiệu quả nhất định ở những dòng điều hòa giá rẻ? Còn với điều hòa LG 1 chiều V10APH1, sẽ đáp ứng tốt và đảm bảo nhu cầu sử dụng của bạn cũng như gia đình. Nhờ được ứng dụng công nghệ, Jet Cool công nghệ này sẽ đánh tan cái nóng, và lập tức làm lạnh cũng như làm mát căn phòng chỉ trong 1 – 3 phút.

Lợi ích mà máy điều hòa LG V10APH1 đem lại

Không những thế, chiếc điều hòa LG giá rẻ này còn được ứng dụng Gas R32, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, cho khả năng làm lạnh nhanh hơn so với Gas R410A và Gas R22, loại Gas này còn vô cùng thân thiện bảo vệ tốt sức khỏe người dùng.

Bên cạnh những lợi ích từ chiếc điều hòa, thì bạn cũng nên sử dụng thêm một chiếc quạt máy để có thể khếch tán hơi lạnh đi khắp căn phòng nhanh hơn, vừa đảm bảo hiệu quả làm mát nhanh lại giúp điều hòa tiết kiệm điện năng khi hoạt động tối đa công suất để làm lạnh.

Tích hợp bộ phát Wifi yên tâm sử dụng

Một ưu điểm nữa cũng được quan tâm đến từ phí người tiêu dùng đó là chức năng phát Wifi vô cùng tiện lợi, cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Lợi ích mà máy điều hòa LG V10APH1 đem lại

Chính vì vậy, mà bạn có thể bật tắt điều hòa ở mọi nơi nếu để quên. Hoặc cần làm lạnh căn phòng trước khi làm việc hoặc nghỉ ngơi. Công nghệ Wifi này được tích hợp trên điều hòa LG V10APH1, bởi đây là dòng điều hòa cao cấp nên có nhiều tính năng hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ thông dụng.

Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, thì tiêu chí tiết kiệm điện cũng đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Nhưng với điều hòa LG 9000 V10APH1 lại có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn, và bạn có thể sử dụng điều hòa tới 8 – 15 tiếng mỗi ngày, chiếc điều hòa LG V10APH1 này vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện vô cùng tối ưu.

Lợi ích mà máy điều hòa LG V10APH1 đem lại

Nhờ tích hợp công nghệ Inverter, có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp điều hòa LG 9000 V10APH1 duy trì được độ lạnh lý tưởng trong căn phòng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 70% và vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình. Đặc biệt, máy còn hoạt động cực kì êm ái độ ồn giao động ở mức 25 – 30 dB vì vậy, sẽ không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như giấc ngủ của bạn và gia đình.

Điều hòa LG V10APH1 bền bỉ với thời gian

Lợi ích nữa cũng được cho là cực kì quan trọng của mẫu điều hòa LG 9000btu này đó là được trang bị ống dẫn bằng đồng và có độ bền cao và cho hiệu quả làm lạnh cao hơn so với ống nhôm. Hơn nữa, dàn tản nhiệt với lớp phủ chống ăn mòn Gold Fin giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Lợi ích mà máy điều hòa LG V10APH1 đem lại

Ngoài những lợi ích kể trên, thì chiếc Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APH1 Gas R32 còn có giá bán chỉ khoảng 8.050.000₫, cùng chế độ bảo hành chính hãng vô cùng bền bỉ tới 24 tháng cho máy và máy nén là 10 năm.

Hi vọng, qua những phân tích trên về mẫu điều hòa LG V10APH1 chất lượng này, sẽ giúp bạn có cái nhìn và yên tâm hơn khi chọn mua. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook