0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy mang lại ?

Ngày Đăng: 04:20 13/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Hệ thống Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy

Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sử dụng Gas 410A thân thiện với môi trường, thuộc điều hòa dân dụng với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng chúng tôi tin chắc rằng chiếc điều hòa treo tường này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất.

Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy hay còn gọi là điều hòa 1 mẹ và nhiều con vì có thể kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo đủ công suất, không cần lắp đặt nhiều dàn nóng. Có thể sử dụng tắt mở và chọn chế độ cài đặt riêng biệt mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm khá nhiều chi phí lắp đặt và điện năng tiêu thụ.

– Ngoài ra có thể kết nối với nhiều máy làm lạnh. Hệ thống hòan hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng eo hẹp như chung cư, giúp không gian ngoài ban công thêm rộng rãi hơn.

2. Đặc điểm nổi bật của Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy mang lại?

– Ngày nay, căn hộ chung cư ngày càng phổ biến đặc biệt tại 2 thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh các căn hộ chung cư ngày càng mọc lên theo cấp độ nhân. Hệ thống điều hòa multi treo tường được sản xuất ra nhằm giúp người tiêu dùng sử dụng tiết kiệm điện năng mang lại cảm giác thoải mái.

– Nhưng đối với hệ thống sản phẩm điều hòa dân dụng Multi thì đã được tối ưu hóa rất nhiều, một dàn nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh với công suất phù hợp tiêu thụ hợp lý mà người tiêu dùng muốn sử dụng.

3. Tích hợp nhiều chế độ ưu việt

– Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy tích hợp chế độ khử ẩm làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

– Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

– Hẹn giờ: Người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

-Tự khởi động khi có điện lại đối với điều hòa multi trong trường hợp xảy ra mất điện, ngay khi có điện lại máy sẽ tiếp tục việc làm lạnh theo đúng các thông số, chế độ mà người dùng đã cài đặt trước đó.

Qua bài viết trên đây phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa multi. Cũng như sự tin tưởng của người dùng đối với hệ thống Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy này. chúng tôi tin rằng khi đọc xong bài viết này bạn đã có sự chọn lựa cho riêng mình. Cần thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook