0

Lò vi sóng Sharp R-G224VN-S 20 Lít dùng có tốt không?Mua ở đâu chất lượng?

09:10 16/08/2022

Lò vi sóng Sharp R-G224VN-S 20 Lít dùng có tốt không?Mua ở đâu chất lượng? là hai câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm.Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn về những tính năng của model này giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Sharp là một thương hiệu đồ điện tử,gia dụng nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.Sharp được thành lập vào năm 1912 và thuộc thương hiệu của Nhật Bản. Sharp chuyên kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm: Tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, bình thủy điện, máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí,…Các sản phẩm của Sharp nổi tiếng với độ bền cao, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt.Người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Lò vi sóng Sharp R-G224VN-S 20 Lít là một trong những sản phẩm được nhiều nguwoif tiêu dùng đánh giá cao hiện nay, không chỉ có thiết kế sang trọng đẳng cấp mà còn được trang bị những tính năng hiện đại tiện ích đến cho người dùng.

2.Thiết kế hiện đại,đẳng cấp

Lò vi sóng 20 lít Sharp R-G224VN-S thuộc dòng nướng điện tử của thương hiệu Sharp sở hữu thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp hoàn hảo của gam màu đen bạc mang lại đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.Khoang lò rộng cùng đĩa xoay đi kèm giúp người dùng có thể đặt những vật dụng lớn,thức ăn có kích thước lớn vào trong lò một cách thuận tiện.

Sản phẩm có dung tích 20 lít phù hợp với gia đình có 2-4 thành viên sử dụng.

3.Công suất vi sóng 800w công suất nướng 1000w

Lò vi sóng giá rẻ Sharp R-G224VN-S 20 Lít là sự kết hợp của lò vi sóng với chức năng nướng tiện ích.Với công suất vi sóng 800w công suất nướng 1000w nấu nướng tiện ích đa dạng hơn rất nhiều.Bạn có thể rã đông,hâm nóng,nấu,nướng thức ăn nhanh chóng.Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình.

4.Hẹn giờ thông minh

Ngoài ra, lò vi sóng 20 lít R-G224VN-S được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh, bạn chỉ cần cho thức ăn vào trong lò vi sóng và điều chỉnh mức nhiệt và thời gian phù hợp là có thể rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác hoặc dọn dẹp nhà mà chuông báo sẽ thông báo cho bạn khi món ăn hoàn thành.Như vậy vừa giúp tiết kiệm thời gian công sức tiết kiệm chi phí khi không phải mua cùng lúc 2 loại lò vi sóng và lò nướng nữa.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn với người dùng

Sản phẩm R-G224VN-S có chất liệu hoàn toàn cao cấp mang lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng.Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện chuyên dùng trong ngành công nghiệp xe hơi không chỉ an toàn mà còn mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm; khoang lò được làm bằng hợp kim đặc chế tráng men chống dính sáng đẹp, thanh nướng làm bằng chất liệu thạch anh cực bền, chịu nhiệt tốt chống bám khói, bụi bẩn, dầu mỡ thừa và không tác dụng hóa học trong quá trình nấu không những cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng mà còn giúp bạn dễ dàng lau chùi giữ vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm.

6.Sử dụng đơn giản dễ dàng hơn

Lò vi sóng Sharp R-G224VN-S được trang bị 2 núm xoay cùng nút nhấn mở cửa vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. 2 núm xoay có đầy đủ các chức năng có hướng dẫn bằng song ngữ Anh – Việt phù hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng.Dễ dàng thao tác lựa chọn chức năng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của bạn.

7.Mua lò vi sóng Sharp R-G224VN-S ở đâu chất lượng?

Bạn muốn mua các sản phẩm điện tử,điện gia dụng mà không biết ở đâu chất lượng?Đến với Điện Máy Thiên Phú với đội ngũ tư vấn nhiệt tình,chuyên nghiệp;sản phẩm uy tín chất lượng độ bền cao cam kết chính hãng giá thành rẻ nhất thị trường;luôn lắng nghe và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

Có thể thấy,lò vi sóng 20 lít Sharp R-G224VN-S không chỉ có thiết kế sang trọng đẳng cấp mà còn sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích,là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong căn bếp.Nếu bạn yêu thích sản phẩm này,hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay thôi nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version