0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệt kê 4 tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PID775DC1E serie 8

Ngày Đăng: 15:00 19/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn biến hóa căn bếp của mình trở nên hiện đại và thông minh hơn? Bếp từ Bosch PID775DC1E serie 8 chính là bí quyết giúp bạn thực hiện điều đó! Hãy cùng khám phá chi tiết 4 tính năng được trang bị trên sản phẩm trong bài viết này để hiểu rõ hơn lý do tại sao bếp từ Bosch PID775DC1E serie 8 là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại của bạn!

1. Tính năng PowerBoost gia tăng công suất

Tính năng này giúp thiết bị nhanh chóng gia tăng nhiệt độ với mức công suất cao nhất, vượt qua công suất định mức của bếp khoảng 1,5 lần. 

Công suất được tăng cải thiện hiệu suất của bếp và giúp đạt nhiệt độ cao ngay lập tức. Việc sử dụng tính năng này sẽ rút ngắn thời gian nấu nướng đáng kể, lên tới 50%. Điều này cho phép người nội trợ sử dụng thời gian tiết kiệm để làm nhiều công việc khác nhau. Tính năng nấu siêu nhanh của Bosch PID775DC1E có thể đun 1 lít nước từ 20 độ đến 90 độ chỉ trong 1,45 phút.

Tính năng PowerBoost gia tăng công suất

Việc tập trung công suất sẽ giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn. Đối với các món xào, rau quả luộc, hấp, vv thường sẽ cần nhiệt độ cao và thời gian nấu nhanh để đảm bảo chất lượng món ăn. Vì thế mà chức năng Booster trên Bosch PID775DC1E không chỉ được sử dụng để gấp các món ăn mà còn để chế biến các món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

2. Cảm biến thông minh tự động kiểm soát nhiệt độ dầu ăn

Nhờ tính năng nổi bật này, bạn có thể tránh làm cháy dầu và có thể bảo toàn được những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe trong quá trình nấu ăn.

Bếp sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo khi mức nhiệt độ đã đạt mốc và duy trì mức này trong cả thời gian nấu. Bạn có thể lựa chọn đến 5 cấp độ nấu. Không còn thức ăn bị cháy do quá nhiệt, lớp chống dính của chảo được bảo toàn tối ưu nhất.

Cảm biến thông minh tự động kiểm soát nhiệt độ dầu ăn

3. Tính năng hẹn giờ thông minh, tiện lợi

Tính năng hẹn giờ là một trong những tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PID775DC1E. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng hẹn giờ nấu ăn cho các món ăn khác nhau. Khi thời gian hẹn giờ kết thúc, bếp sẽ tự động tắt, giúp bạn không phải lo lắng về việc thức ăn bị cháy khét. Đặc biệt hữu ích đối với những món ninh, hầm, nấu cháo, kho thịt,…vv.

Tính năng hẹn giờ thông minh, tiện lợi

Bạn có thể làm việc khác trong lúc nấu hay thư giãn bằng cách xem phim nghe nhạc hay nghỉ nghơi. Sau khi kết thúc thời gian cài đặt hẹn giờ sẽ thông báo cho người sử dụng bằng tiếng chuông và tự động tắt bếp. Do đó mà người dùng có thể đảm bảo an toàn trong khâu nấu nướng và món ăn đảm bảo được nấu chín đều, giữ được hương vị và thành phần dinh dưỡng trong thức ăn.

4. Các tính năng an toàn

Bếp từ âm Bosch PID775DC1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh. Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Ngoài ra, bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khóa an toàn cho trẻ em,…

Với những tính năng nổi bật này, bếp từ Bosch PID775DC1E serie 8 là lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook