0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cho gia đình?

Ngày Đăng: 23:21 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho gia đình là điều đáng quan tâm, tủ lạnh giúp chúng ta bảo quản đồ ăn, hoa quả luôn được tươi ngon và không lãng phí đồ ăn. Kinh nghiệm mua tủ lạnh cần chú ý gì? Và có nên chọn tủ lạnh inverter không? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Kinh nghiệm mua tủ lạnh cần chú ý gì?

Trước khi trả lời câu hỏi khinh nghiệm mua tủ lạnh của hãng nào, chọn tủ lạnh loại nào tốt thì bạn cần có một đánh giá cơ bản xem nhu cầu của mình cần gì. Và những thông tin ở mục này sẽ gợi ý giúp bạn hình dung các vấn đề cơ bản cần quan tâm.

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cho gia đình?

Nhu cầu sử dụng sẽ ảnh hướng rất lớn tới quyết định về dung tích, thiết kế, dòng sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra, những tính năng công nghệ cao cấp cũng là những tính năng bạn sẽ muốn cân nhắc bao gồm tính năng làm đá tự động và diệt khuẩn bằng tia cực tím…

2. Có nên chọn mua tủ lạnh inverter không?

Có lẽ không cần nói thêm gì nhiều về công nghệ hiện đại tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện này. Tủ lạnh với công nghệ Inverter có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 35% – 50% điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến này còn mang lại những lợi ích như:

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cho gia đình?

– Đi kèm với các công nghệ hiện đại như công nghệ kháng khuẩn, công nghệ làm lạnh hiện đại.

– Tủ có chức năng cấp đông mềm, không bị đóng tuyết.

– Chế độ bảo hành luôn luôn cao nhờ khả năng sử dụng các kỹ thuật hiện đại.

– Dung tích của hầu hết các tủ lạnh sử dụng công nghệ này đều khá lớn.

3. Chọn mua tủ lạnh có chức năng cấp đông mềm thông minh

Cấp đông mềm là một công nghệ khá mới trong giới thiết kế tủ lạnh giá rẻ hiện nay. Công nghệ này đúng như tên gọi của nỏ, chỉ làm cho thực phẩm đông nhẹ, tạo một lớp màng đông ở bên ngoài và không làm thực phẩm đông cứng.

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cho gia đình?

Khác với công nghệ làm lạnh cũ là đông cứng, chức năng cấp đông mềm ở -3oC này sẽ giúp cho cấu trúc tế bào của thực phẩm không bị hư hại, từ đó giúp khi thực phẩm không cần rã đông mà vẫn cắt được, lúc rã đông sẽ không bị chảy nước và mất thời gian chờ đợi chúng ta thường lựa chọn món bỏ xuống trước rồi mới chế biến khi đã rã đông. Hơn hết thảy đó là khả năng giảm thiểu sự mất các chất do việc làm lạnh quá mạnh mẽ, giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn với lượng dinh dưỡng nhiều hơn.

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa cùng bạn tìm hiểu qua bài viết trên mong rằng, bạn sẽ sớm tìm được cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh giá rẻ ưng ý như mình mong muốn. Mọi sự hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699. Hỗ trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook