0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian nhỏ đừng bỏ qua 3 sự lựa chọn điều hòa Daikin 9000btu chất lượng dưới đây

Ngày Đăng: 11:00 10/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin là một trong nhưng thương hiệu điều hòa nổi tiếng, uy tín và chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và chọn mua. Nếu như mà bạn đang quan tâm về thương hiệu này. Vậy trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá cũng như là tham khảo ngay 3 mẫu điều hòa Daikin 9000btu tốt cho bạn có thể tham khảo bạn nhé.

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25XAV1V

Đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và chọn mua ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25XAV1V. Chiếc điều hòa Daikin này với công suất làm lạnh chỉ 9000btu. Nhung do được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh nên chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây là nhiệt độ căn phòng bạn sẽ được giảm sâu mang đến cảm giác mát lạnh và thoải má dễ chịu.

Sản phẩm điều hòa này có 1 chiều làm lạnh chính vì thế giá của nó được đánh giá cũng rẻ hơn nhiều so với những chiếc điều hòa Daikin 2 chiều khác trên thị trường.

Không gian nhỏ đừng bỏ qua 3 sự lựa chọn điều hòa Daikin 9000btu chất lượng dưới đây

Sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu này mặc dù còn chưa được trang bị và tích hơp công nghệ inverter nhưng vứi công nghệ sản suất và những cải tiến về máy nén sản phẩn điều hòa Daikin này được đánh giá cũng tiêu thụ điện ít hơn so với những dòng máy khác hay những phiên bản trước đây.

Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hài hòa là điểm mạnh trên chiếc điều hòa Daikin này. Bạn có thể lắp đặt nó trong bất kì không gian nội thất nào mà vẫn mang đến sự hòa hợp vô cùng hài hòa với mọi kiểu dáng nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại.

Sản phẩm điều hòa Daikin này còn được trang bị phin lọc khử mùi diệt khuẩn Apatit Titan công nghệ này có thể vô hiệu hóa vi khuẩn và virus. Mang lại không khí trong lành, sạch sẽ bảo vệ sức khỏe những người thân yêu của Bạn. Giờ đây sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn sẽ được đảm bảo an toàn.

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Tiếp theo trong danh sách này mà bạ có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Dòng sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều này đã được cải tiến model điều hòa ở vị trí đầu tiên. Với công nghệ inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện cũng được nhiều người dùng đánh giá cao. Có thể tiến kiệm tới 60% so với máy nén không có công nghệ này. Bên cạnh đó điều này cũng được khẳng định khi nó đã được chứng nhận 5 sao về sử dụng năng lượng tiết kiệm.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Ngoài ra Điều hòa Daikin giá rẻ FTKC25UAVMV còn có khả năng khử ẩm tăng 25%. Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường, điều hòa Daikin inverter R32 FTKC25UAVMV này đã mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Không dừng ở đó với công nghệ mắt thần thông minh. Mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ điều chỉnh hướng gió sao cho không hướng thẳng vào người, giúp tránh bị thổi trực tiếp và cảm thấy thoải mái hơn. Sau 20 phút, nếu không phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó là dòng sản phẩm mơi sên nó cũng được trang bị và sử dụng dòng gas R32 là dòng gas cải tiến hơn nhiều so với gas R410a trước đây. Đã đem đến hiệu quả tiết kiệm điện êm ái và hoạt động mượt mà. Đồng thời cũng rất thân thiện đối với môi trường xung quanh.

Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV

Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV là chiếc điều hòa mang nhiều ưu điểm về thiết kế. Dàn lạnh của điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV được thiết kế với đường viền màu đen nổi bật, kết hợp với tông màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế. Dàn lạnh có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất.

Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV và những lý do nên lựa chọn

Dàn nóng của điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV được thiết kế hình chữ nhật, với kích thước 418 × 695 × 244 mm. Dàn nóng có lớp sơn tĩnh điện phủ 2 lớp: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng lên đến 65% so với điều hòa thông thường. Chế độ Powerful giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng trong vòng 15 phút.

Công nghệ luồng gió Coanda giúp cho chiếc điều hòa Daikin 1 chiều luồng gió thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái. Ngoài ra điều khiển từ xa thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng điều hòa từ xa, ngay cả khi đang nằm trên giường. cùng với tính năng tự động làm sạch giúp điều hòa tự động làm sạch dàn lạnh, giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Trên đây là 3 model điều hòa Daikin 9000btu mà bạn có thể tham khảo ngay. Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm điều hòa tốt và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook