0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian bếp nhỏ không nên bỏ qua máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

Ngày Đăng: 11:49 02/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu không bếp của gai đình bạn nhỏ mà đang muốn sở hữu một chiếc máy hút mùi mà lại chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm sẽ là một sản phẩm cho bạn tham khảo.

Tại sao máy khử mùi Canzy CZ-6002 nên dùng cho không gian bếp nhỏ

Không gian bếp nhỏ không nên bỏ qua máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

Hầu hết hiện nay các căn bếp đều được thiết kế nhỏ như căn hộ mini, phòng trọ và gia đình có diện tích nhỏ thì việc sở hữu máy hút mùi cho không gian bếp của gia đình mình còn còn trở nên khó khăn nữa.

Và máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP là sản phẩm đang được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay và phù hợp sử dụng cho những không gian bếp nhỏ nhưng vẫn đem đến sự hiện đại nhất cho không gian sử dụng.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-6002 SYP có kích thước 600 mm và thiết kế chữ T hiện đại với màu inox sang trọng đẹp mắt mang đến tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm.

Vỏ ngoài của máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP được làm từ inox, phần tân trên của máy được làm từ thép sơn tỉnh điện chống gỉ sét giúp nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP mang đến cho người dùng những trải nghiệm và tiện ích thông minh

Ngoài việc máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-6002 SYP được người dùng lựa chọn nhiều bở thiết kế nhỏ gọn phù hợp thì sản phẩm này còn khiến bạn ngạc nhiên hơn khi sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mang đến những sự tiện ích nhất.

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-6002 SY được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau. Khi máy được kết nối với nguồn điện có sẵn, người dùng chỉ cần sử dụng thao tác kéo phần tum máy hút được thiết kế có thể di chuyển ra phía trước máy sẽ tự động hút, sau khi kéo ra bên góc phải của thân máy sẽ có công tắc chọn cấp độ hút, tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng chọn lựa mức công suất hút mạnh hay yếu trên máy.

Máy hút mùi 60 cm Canzy CZ-6002 SYP được tích hợp 2 tấm lưới lọc mỡ được làm từ hợp kim nhôm 5 lớp được thiết kế chắc chắn, giúp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong động cơ máy, có thể nói 2 tấm lưới lọc mỡ đóng vài trò cực kì quan trọng cho độ bền của máy hút mùi và bảo vệ các linh kiện bên trong hơn.

Không gian bếp nhỏ không nên bỏ qua máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

Máy hút mùi Canzy 60 cm CZ-6002 SYP áp dụng 2 phương pháp xử lí mùi hôi là kết hợp hút ra ngoài bằng đường ống thoát có đường kính 120mm và kết hợp với đó là khử mùi bằng than hoạt tính là một trong những phương pháp được áp dụng trên nhiều dòng sản phẩm hiện nay không riêng gì máy hút mùi. Nhờ vậy mà loại bỏ được những mùi hôi khó chịu mang đến bầu không khí thoáng đãng cho không gian nhà bếp.

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng máy lại được trang bị khối động cơ có công suất hút 750m3/h tương đương với dòng máy hút khói khử mùi âm tủ Canzy 70 cm. Từ đó, loại bỏ được những mùi hôi tanh, thuốc lá và xử lí mùi trong không gian bếp của gia đình bạn được sạch sẽ hơn. 

Bên cạnh đó, tuy được hoạt động ở công suất hút lớn nhưng máy khửi mùi Canzy chính hãng CZ-6002 SYP có độ ồn chỉ 45dB tương đương chiếc quạt gió thông thường. Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn, bảo vệ giấc ngủ nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đèn chiếu sáng halogen cũng được tích hợp sẵn trên máy để người dùng có thể sử dụng cho việc quan sát các món ăn trong khi nấu nướng. Đây là một chức năng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích, nó làm cho quá trình nấu ăn của chị em nội trợ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Chính sách bảo hành dài lâu.

Một trong những yếu tố mà người dùng cũng cực kỳ quan tâm trước khi lựa chọn sản phẩm là chính sách bảo hành dài lâu. Trên chiếc máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-6002 SYP có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và đảm bảo linh kiện bên trong được tốt hơn.

Nguồn gốc xuất xứ đến từ Italya

Không gian bếp nhỏ không nên bỏ qua máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

Thương hiệu Canzy đến từ nước Italya không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt và nổi bật với các dòng sản phẩm nhập khẩu giá rẻ và chất lượng sản phẩm tốt đem đến sự yên tâm nhất cho người dùng.

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Canzy đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền và độ an toàn cao được kiểm định nghiêm ngặt, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP được sản xuất tại Malaysia các linh kiện đều được nhập khẩu tại từ Ý và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu.

Trên đây, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho bạn những ưu điểm nổi bật và sự tiện ích cho người dùng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho gia đình bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho không gian bếp của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook