0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khi mua tủ mát giá rẻ cần chú ý những gì

Ngày Đăng: 09:18 21/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ mát là vật dụng được sử dụng trong những cửa hàng, siêu thị, bách hóa, quán ăn,… Hiện nay còn phổ biến hơn với các gia đình, văn phòng, công ty. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ mát thì hãy lưu ý những điều sau trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Việc lựa chọn tủ mát như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mục đích sử dụng, thương hiệu yêu thích… cũng đều ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý để các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc tủ mát dễ dàng hơn.

1. Chọn tủ mát theo nhu cầu sử dụng

– Cân nhắc về nhu cầu sử dụng là một nguyên tắc quan trọng hàng đầu khi lựa chọn tủ mát. Bạn cần cân nhắc đến mục đích sử dụng tủ để lựa chọn được chiếc tủ có kích thước vừa phải, tận dụng được tối đa nhu cầu sử dụng. Chỉ nên mua tủ mát phù hợp với không gian, mặt bằng các vật dụng xung quanh, không nên mua tủ mát quá to gây lãng phí, hao tổn điện năng, gây lãng phí không cần thiết.

– Đối với tủ mát có dung tích 150 -500L phù hợp để trưng bày nước, sữa chua tại cửa hàng tạp hóa nhỏ còn những cửa hàng lớn hơn thì lựa chọn tủ mát phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn với nhu cầu bảo quản lớn nên chọn những chiếc tủ mát có dung tích trên 500L.

2. Lựa chọn các dòng tủ mát trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có 4 loại tủ mát giá rẻ đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, người tiêu dùng cần căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tủ mát 1 cánh được thiết kế với nhiều ngăn để đồ và 1 cánh mở. Với dung tích từ 150 lít – 500 lít, tủ mát 1 cánh thích hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng tủ mát cho việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng hoa quả nhập khẩu, hay các nhà hàng trưng bày nước giải khát…

Xem thêm: Top 3 tủ mát siêu thị Sanaky được ưa chuộng nhất

Tủ mát 2 cánh được thiết kế với 4 kệ để đồ có thể tháo lắp, di chuyển vị trí giúp khách hàng có thể sử dụng tối đa không gian của tủ để trưng bày, bảo quản hàng hóa, thực phẩm được thiết kế với dung tích lớn 1000-1300 lít phù hợp với các cửa hàng, các siêu thị mini, các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, các gian hàng giới thiệu sản phẩm,… có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm và có không gian rộng rãi để trưng bày, giới thiệu.

Tủ mát 3 cánh mở được thiết kế 12 kệ để đồ có thể tháo lắp, di chuyển vị trí giúp khách hàng có thể sử dụng tối đa không gian của tủ cho việc trưng bày bảo quản và sắp xếp khoa học, hợp lý các sản phẩm trưng bày.

– Cuối cùng là tủ mát siêu thị có đặc trưng là không sử dụng cửa kính để tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị và tiết kiệm không gian tối đa. Tủ mát siêu thị được thiết kế với dung tích đa dạng phù hợp với cả những siêu thị vừa đến những siêu thị lớn.

Xem thêm: Lý do nên chọn tủ mát Sanaky VH-358W

3. Yếu tố năng lượng cũng là 1 trong những điều cần chú ý khi mua tủ mát giá rẻ

Trên thị trường hiện nay tủ mát có giá khá rẻ một chiếc tủ mát 150 lít có giá khoảng gần 5 triệu đồng, tuy nhiên việc mua sản phẩm tủ mát giá rẻ hay model cũ sẽ không có tính năng tiết kiệm năng lượng dẫn đến việc tiêu hao nhiều năng lượng hơn bình thường.

Bên cạnh đó tủ có dung tích càng lớn sẽ càng tốn nhiều năng lượng hơn. Bạn có thể chọn những dòng tủ tiết kiệm điện với giá thành cao hơnnhưng tính về lâu về dài với thời gian sử dụng của bạn thì đây là một bài toán tiết kiệm chi phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook