0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ mát Sanaky và Funiki – Nên chọn mua hãng nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 16:24 14/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua tủ mát nhưng đắn đo giữ 2 hãng Sanaky và Funiki? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này của Điện Máy Thiên Phú, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết chất lượng giữa tủ mát Sanaky và Funiki của 2 thương hiệu lớn này, để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé.

So sánh tủ mát Sanaky và Funiki - Nên chọn mua hãng nào tốt nhất?

1.Tủ mát Sanaky

Tủ đông Sanaky đã lâu đã khẳng định chất lượng và đẳng cấp của mình trong thị trường gia dụng. Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng và thẩm mỹ

Tủ mát Sanaky thiết kế dáng đứng, không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tạo nên sự sang trọng cho không gian lưu trữ thực phẩm của bạn. Cánh cửa được thiết kế chịu lực, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, tủ còn được tô điểm màu trắng tinh khiết không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian trở nên sáng sủa hơn.

Tiện ích nổi bật: bánh xe di chuyển, đèn led chiếu sáng

Không những chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ này giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ đến bất kỳ nơi nào trong nhà mà không gặp khó khăn. Mà còn sử dụng đèn LED chiếu sáng bên trong tủ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và lấy thực phẩm mà không cần mở cửa lâu.

Dàn lạnh nhôm kết hợp quạt lồng sóc

Dàn lạnh làm bằng nhôm và quạt lồng sóc chính là sự kết hợp tuyệt vời, giúp tủ đông hoạt động hiệu quả, làm lạnh đồng đều và nhanh chóng.

Ngăn tủ làm chất liệu ABS hẹn chế trầy xước, dễ vệ sinh

Ngăn tủ mát giá rẻ Sanaky được làm từ chất liệu ABS chống trầy xước, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì sự sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm.

Công nghệ inverter kiểm soát khả năng làm lạnh tiết kiệm điện

Công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kiểm soát khả năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

So sánh tủ mát Sanaky và Funiki - Nên chọn mua hãng nào tốt nhất?

2.Tủ mát Funiki

Tủ đông Funiki không chỉ là một giải pháp lưu trữ thực phẩm, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và các tính năng vượt trội. Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này.

Công nghệ NOFROST lạm lạnh không đóng tuyết

Công nghệ NOFROST giúp duy trì không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ, không bị tuyết phủ, từ đó bảo quản thực phẩm tốt hơn. Hiện tại, trong nghành hàng tủ đông bảo quản và tủ mát trưng bầy, thị phần của nhãn hàng Funiki đang chiếm đến 70% thị phần trên toàn quốc.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter giúp kiểm soát mức tiêu thụ điện năng một cách hiệu quả, giảm hao phí và tiết kiệm năng lượng.

Dàn lạnh ống đồng làm lạnh nhanh bền bỉ

Dàn lạnh ống đồng giúp tăng cường khả năng làm lạnh, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ của hệ thống.

Cửa kính cường lực 2 lớp bơm khí trơ Argon, mặt kính công nghệ Low-E

Cửa kính cường lực với mặt kính công nghệ Low-E giúp giữ nhiệt độ ổn định bên trong tủ, đồng thời bảo vệ thực phẩm khỏi tác động của ánh sáng môi trường.

Máy nén hiệu xuất cao công nghệ làm lạnh nhanh

Máy nén hiệu suất cao giúp tủ đông Funiki làm lạnh nhanh chóng, đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng.

Gas lạnh hiệu suất cao R290a tiết kiệm điện năng và thân thiện môi trường

Sử dụng gas lạnh R290a giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường, đồng thời tiết kiệm điện năng, làm cho tủ đông Funiki trở thành một sự lựa chọn bền vững. Với công suất làm lạnh cao nhất, gas R290 cho phép tiết kiệm được tối đa nguồn năng lượng điện sử dụng, giúp giảm hóa đơn tiền điện sử dụng cho tủ mát.

So sánh tủ mát Sanaky và Funiki - Nên chọn mua hãng nào tốt nhất?

3.So sánh tủ mát Sanaky và Funiki

Thiết kế kiểu dáng

Cả 2 hãng Sanaky và Funiki đều sở hữu nhiều mẫu mã với thiết kế đơn giản, dễ phối trong không gian nội thất. Nổi bật với logo được điêu khắc tỉ mỉ trên thân tủ.

Đa dạng dung tích cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Công nghệ tính năng nổi bật

Tủ mát Sanaky: Dàn lạnh được làm bằng nhôm, khả năng làm lạnh không tốt bằng dàn lạnh được làm bằng đồng. Cửa kính có lớp hút chân không, hạn chế tình trạng thất thoát hơi lạnh.

Tủ mát Funiki: Dàn lạnh được làm bằng đồng, khả năng làm lạnh cực sâu, bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon. Vách thành tủ được đổ foam cách nhiệt dày, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt ra ngoài khi tủ hoạt động.

Giá thành

Tủ mát Sanaky: Tủ mát Sanaky 1 cánh có giá dao động trong khoảng từ 6 – 14 triệu đồng.

Tủ mát Funiki: Tủ mát Funiki có giá dao động trong khoảng từ 6 – 14 triệu đồng.

4.Nên chọn mua hãng nào tốt nhất?

Có thể thấy rằng cả 2 hãng này đều tương đồng nhau về thiết kế, công nghệ. Khi quyết định chọn giữa Sanaky và Funiki, bạn nên xem xét các tính năng cụ thể mà bạn cần, như dung tích, công suất làm lạnh, tiết kiệm năng lượng, và giá cả.

Bạn chọn mua tủ mát Sanaky nếu mong muốn một sản phẩm đáp ứng được các công nghệ làm lạnh cơ bản với mức giá thành hợp lý.

Còn nếu bạn mong muốn một sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh và tốt, dư dả về mặt kinh tế, bạn có thể chọn mua tủ mát Funiki.

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể hiểu được sự khác biệt giữa 2 thương hiệu tủ mát, từ đó sẽ đưa ra được lựa chọn hợp lý theo nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook