0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm của điều hòa nối ống gió Đaikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1

Ngày Đăng: 07:58 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dàn lạnh mỏng phù hợp trần hẹp

Điều hòa nối ống gió Đaikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 với thiết kế một dàn lạnh có thể kết nối được với tối đa 4 cửa gió, ngoài ra có thể làm mát tối đa cho ba căn phòng với diện tích nhỏ. Tuy nhiên về hoạt động thì bạn không thể hoạt động riêng cho từng phòng mà khi bật là sẽ làm mát hoặc sưởi ấm cho cả 3 căn phòng.

Với thiết kế các cửa gió và mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần thì máy sẽ không làm mất đi vẻ tinh tế sang trọng của không gian. Chính ưu điểm này mà ngày nay được sử dụng rất rộng rãi ở các công trình lớn như khách sạn, biệt thự,… những nơi yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Làm mát nhanh, sâu

Điều hòa Đaikin được bố trí các cửa gió linh hoạt, có thể được bố trí theo ví trị bạn muốn trong căn phòng và tối đa kết nối được 4 cửa gió giúp làm mát nhanh và đều khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách trong căn phòng đều được làm mát mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất có thể.

Máy bền bỉ hoạt động êm ái ổn định

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của Điều hòa âm trần đaikin 36000btu nối ống gió FDMNQ36MV1 được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ. Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng Mặt nạ bên ngoài của điều hòa giấu trần Đaikin ống kết nối với một phần mặt trước, mặt phải và mặt sau có thể được gỡ bỏ thuận tiện cho việc thi công ống sau khi lắp đặt.

Dàn nóng vận hành điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin áp suất tĩnh trung bình, 1 chiều lạnh khiển xa ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A) giúp máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn.

Linh hoạt trong việc lắp đặt

Điều hòa nối ống gió 36000btu có thể lắp đặt giấu trần và không khí lạnh được cấp đến mọi nơi thông qua ống gió. Hệ thống ống gió cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn.

Các tính năng khác

– Trên dàn lạnh điều hòa Đaikin nối ống gió giá rẻ và điều khiển từ xa có dây đều có bộ cảm biến nhiệt độ. Cảm biến nhiệt độ có thể được thiết lập tại dàn lạnh hoặc gần khu vực điều khiển từ xa có dây để nâng cao hơn nữa mức độ thoải mái.

– Điều hòa không khí đồng thời cả hai phòng và lưới thông gió khi điều khòan không khí hai phòng cùng một lúc, không khí cấp vào mỗi căn phòng phải được lưu thông trở lại máy điều hòa ống gió. Để đạt được điều này, một ống thông gió nên được lắp đặt trên vách ngăn hoặc dưới cửa giữa các phòng.

Trên đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm điều hòa nối ống gió Đaikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook