0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng nổi trên điều hòa Đaikin inverter FTKB60WAVMV

Ngày Đăng: 10:55 08/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter FTKB60WAVMV với những tính năng nổi trội phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết về tính năng được trang bị nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Máy lạnh Đaikin đa số được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Máy lạnh được chia làm 3 dòng chính: Dòng cao cấp, dòng Inverter và dòng không Inverter.

Khám phá tính năng nổi trên điều hòa Đaikin  FTKB60WAVMV

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV là sản phẩm của hãng Đaikin và được lắp ráp tại Việt Nam mang tới cho người dùng sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với tone màu trắng trang nhã tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Hơn nữa, sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất với những căn phòng có diện tích từ 25-30 m2. Đảm bảo luồng gió sẽ phân bố đồng đều khắp không gian. Mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Khám phá tính năng nổi trên điều hòa Đaikin inverter FTKB60WAVMV

Là dòng sản phẩm ra mắt người dùng vào năm 2022, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60WAVMV được thiết kế cải tiến rất nhiều so với các dòng sản phẩm trước đó nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vào mùa hè tới.

Điều hòa Đaikin inverter với công nghệ luồng gió Coanda

Nhờ vào thiết kế này giúp máy lạnh Đaikin FTKB60WAVMV làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy nhờ các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Với khả năng tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ inverter

Khám phá tính năng nổi trên điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Điều hòa là dòng điện máy tiêu tốn rất nhiều lượng điện năng tiêu thụ hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV trang bị cho mình công nghệ inverter. Giúp duy trì nhiệt độ nhiệt độ ổn định và làm lạnh sau hơn so với các dòng sản phẩm thông thường điểm đặc biệt ở công nghê này là giúp tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ, giờ đây bạn không còn phải lo về chi phí hàng tháng nữa.

Mang tới cho người dùng bầu không gian trong lành hiệu quả nhất

Khả năng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, đem lại bầu không khí trong lành, an toàn. Bên cạnh đó còn kết hợp với lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc tăng khả năng lọc bụi và đem đến không gian trong lành cho người dùng.

Khám phá tính năng nổi trên điều hòa Đaikin inverter FTKB60WAVMV

Nhờ vào thiết kế này giúp bạn có không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe nhất..Phù hợp với gia đình có người già trẻ nhỏ.

Một số tính năng được trang bị trên điều hòa Đaikin inverter FTKB60WAVMV

Bên cạnh những công nghệ hiện đại điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV còn gây ấn tượng với người dùng bởi những tiện ích như:

  • Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe
  • Luồng gió thoải mái Coanda
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Chức năng hút ẩm
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Tự khởi động lại khi có điện

Trên đây là những thông tin về tính năng được trang bị trên điều hòa Đaikin inverter FTKB60WAVMV hy vọng với thông tin trên giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook