0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng khử mùi trên tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG

Ngày Đăng: 22:00 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể mang đến cho người dùng sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Toshiba đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng. Với dòng tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG nổi bật với công nghệ khử mùi. Vậy công nghệ nay là gì có tính năng ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ khử mùi trên tủ lạnh Casper RT-275VG là gì?

Khám phá tính năng khử mùi trên tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG

Đối với dòng tủ lạnh Casper 261 lít RT-275VG công nghệ khử mùi được sử dụng đó chính là công nghệ than hoạt tính. Một trong những công nghệ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bộ lọc than hoạt tính sẽ mang lại cho chiếc tủ lạnh khả năng diệt khuẩn bên trong tủ lạnh một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chiếc tủ lạnh này hoàn toàn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn bên trong tủ lên đến 99.99%, mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành và đảm bảo nhất.

Ngoài ra, bộ lọc khử mùi than hoạt tính còn giúp chiếc tủ lạnh giá rẻ Casper RT-275VG có thể loại bỏ hoàn toàn accs mùi hôi khó chịu từ thực phẩm. Với tính năng này còn giúp tủ có thể ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi trong quá trình bảo quản. Đảm bảo mang đến thực phẩm sạch cũng như tốt nhất đến với người dùng.

Cơ chế hoạt động của công nghệ khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh 2 cánh Casper RT-275VG

Khám phá tính năng khử mùi trên tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG

Để có thể loại bỏ một cách hiệu quả nhất cho chiếc tủ lạnh bộ lọc than hoạt tính của tủ lạnh Inverter Casper RT-275VG hoạt động dựa trên cơ chế: Không khí lạnh sau khi luân chuyển qua màng lọc than hoạt tính sẽ được khử và loại bỏ các mùi hôi liên tục. Thêm vào đó là sự kết hợp của một lớp lưới kháng khuẩn. Không khí trước khi quay trở lại tủ sẽ được tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn. Quá tình này sẽ diễn ra liên tục nhằm mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và thơm mát nhất. Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc bên trong tủ lạnh.

Lợi ích của công nghệ khử mùi trên tủ lạnh RT-275VG

Khám phá tính năng khử mùi trên tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG
  • Khử mùi hôi hiệu quả
  • Tiêu diệt các vi khuẩn đến 99.99%
  • Duy trì độ tươi ngon và các dưỡng chất vốn có bên trong rau củ.
  • Hạn chế các tạp chất hóa học bên trên bề mặt rau củ, ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây của chúng tôi về công nghệ khử mùi trên chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RT-275VG sẽ giúp bạn hiểu hơn và càng thêm yêu thích công nghệ cũng như dòng tủ lạnh này. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc khác đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook