0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số tính năng mới nhất hiện nay trên điều hòa Midea

Ngày Đăng: 13:01 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ tiết kiệm điện.

Trong năm 2020 này thì thương hiệu điều hòa Midea này sẽ có nhiều công nghệ mới và tiên tiến hơn giúp nâng cấp chất lượng của sản phẩm để người dùng có t hể cảm nhận được sự thoải mái nhất, điều đầu tiên là phải kể đến công nghệ tiết kiểm điện của điều hòa Midea.

Năm 2020 này thì điều hòa Midea sẽ được trang bị cho mình với công nghệ Inverter Quattro, đây là một công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay với khả năng mang đến việc làm lạnh được hiệu quả và đồng đều hơn, máy chạy êm ái và bền bỉ hơn và điều đặc biệt là còn giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng.

Bên cạnh đó là công nghệ DC Inverter, công nghệ này được trang bị với 3 mô tơ ở máy nén để giúp tăng khả năng điều chỉnh tần số và giúp cho máy hoạt động được êm ái hơn, không gây tiếng ồn ảnh hường đến việc người dùng nghỉ ngơi.

Ngoài ra, với những mẫu điều hòa Midea inverter năm 2020 này còn được trang bị với công nghệ iECO, công nghệ này bạn có thể sử dụng nhiệt độ ở mức vừa phải trung bình không thấp quá thì sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện cực nhiều cho bạn.

2. Mang đến luồng gió tự nhiên hơn và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Một điểm nổi bật nữa của dòng điều hòa Midea 1 chiều năm nay là giúp điều chỉnh đường cong của cánh đảo gió để tạo ra luồng gió thoáng mát và tự nhiên hơn, mang lại cho người dùng cảm nhận với luồng gió tự nhiên như trong rừng và cho bạn cảm giác được thoải mái và thư giãn nhất.

Bên cạnh đó thì điều hòa Midea giá rẻ năm nay sẽ có khả năng hoạt động được êm ái hơn, với chế độ này thì nó sẽ hoạt động ở công suất thấp hơn nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu khả năng làm lạnh tối ưu cho người dùng, với việc hoạt động êm ái này thì bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi hơn trong giấc ngủ hay tập chung làm việc.

3. Mang lại cho sản phẩm sử dụng được bền bỉ hơn.

Tiếp theo đó, điều mà thương hiệu này quan tâm cho sản phẩm điều hòa Midea này là giúp cho sản phẩm sử dụng được bền bỉ hơn theo với năm tháng, nó được sử dụng với công nghệ Golden Fin màu vàng được phủ lên cục nóng và lạnh nhằm mang đến cho sản phẩm hoạt động bền bỉ và chống bám bẩn hiệu quả, điều này giúp cho máy vận hành được bền bỉ và mạnh mẽ hơn mà không bị bụi cản trở.

Bên cạnh đó thì nó còn tránh được các tác nhân gây hại như axit, nước mưa và hơi muối biển, so với những sản phẩm không được sử dụng công nghệ Golden Fin này thì điều hòa Midea có thể vượt mặt hơn hẳn.

4. Bộ lọc bụi 2 lớp HD.

So với những sản phẩm trước đây thì điều hòa Midea chỉ được trang bị cho mình với bộ lọc HD có khả năng loại bọi bụi thô và giúp cho không khí sạch hơn thì giờ đây, điều hòa Midea được trang bị với bộ lọc bụi 2 lớp HD giúp ngăn ngừa các tác nhân gậy hại và dị ứng một cách hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó thị bộ lọc bụi 2 lớp HD còn có khả năng bắt giữ những hạt bụi nhỏ li ti nhất và các vi khuẩn có trong không khí một cách triệt để, mang đến một bầu không khí thoáng mát nhất cho người dùng mà không lo về vấn đề sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook