0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RM-520VT Multi Door Inverter 462 lít có nên mua không?

Ngày Đăng: 14:15 20/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RM-520VT Multi Door Inverter là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn với nhiều tính năng nổi bật. Để nắm rõ hơn về mã tủ lạnh này, bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Thiết kế mới lạ độc đáo

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RM-520VT Multi Door Inverter 462 lít có nên mua không?

Là mẫu tủ lạnh mới được ra mắt vào tháng 1 năm 2022. Tủ được sản xuất tại Thái Lan nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với chế độ bảo hành vô cùng tốt. Có thiết kế 4 cánh sang trọng sử dụng chất liệu thép không rỉ đảm bảo độ bền tối đa.

Với dung tích tủ lên đến 462 lít là lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-6 thành viên giúp bạn có thể thỏa sức lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài.

Trên model mới này không có chức năng lấy nước ngoài giống như các model trước đây. Bảng điều khiển không được tích hợp bên ngoài tủ mà được thể hiện bên trong tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RM-520VT Multi Door Inverter 462 lít có nên mua không?

Tủ lạnh Casper Inverter RM-520VT được trang trị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm điều chỉnh nhiệt độ lí tưởng giúp thực phẩm luôn tươi ngon không bị lẫn mùi.

Ngoài công nghệ 2 dàn lạnh độc lập tủ còn sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho luồng khí lan tỏa khắp mọi ngóc nghách. Do đó thực phẩm được bảo quản tốt hạn chế hiện tượng hư hỏng do thiếu khí lạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Casper Multi Door RM-520VT được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, giúp bạn đo lường kiểm soát năng lượng thoát ra giúp tiết kiệm điện năng từ 30-45% so với công nghệ tiết kiệm điện thông thường kéo dài tuổi thọ cho tủ.

Tủ lạnh RM-520VT Inverter giúp tủ hộng êm ái, vận hành bền bỉ đảm bảo chế độ làm lạnh tốt nhất. Không làm hỏng thực phẩm bên trong tủ nhưng đạt hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Công nghệ khử mùi tối ưu

Khám phá chiếc tủ lạnh Casper RM-520VT Multi Door Inverter 462 lít có nên mua không?

Tủ lạnh Casper Inverter RM-520VT được tích hợp bộ lọc than hoạt tính mang lại khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây mùi khó chịu, đảm bảo thực phẩm không bị bám mùi giữ trọn dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Chuông báo mở cửa

Trong quá trình sử dụng nếu bạn quên không đóng cửa tủ hoặc sơ xuất đóng cửa tủ không kín thì hệ thống chuông cảnh báo sẽ phát ra âm thanh để nhắc nhở bạn. Nhờ vậy, mà sẽ hạn chế được hiện tượng thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Casper Multi Door Inverter RM-520VT là mẫu tủ lạnh chắc hẳn sẽ gây được tiếng vang lớn trong thời gian tơi đây. Để biết thêm các thông tin khác của sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú sẽ tư vấn giải đáp thắc mắc 24/7 của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook