0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8

Ngày Đăng: 16:41 15/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Vậy tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 thì sao? Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé

1.Xuất xứ

Tủ lạnh Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chất lượng cao,bền đẹp, an toàn, nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện năng.Tất cả những điều này khiến tủ lạnh multi door Bosch Đức đang là dòng tủ lạnh cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.Thiết kế độc đáo, sang trọng

Khám phá chiếc tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8

Là dòng model cao cấp và nổi bật của thương hiệu tủ lạnh Bosch. Sản phẩm thuộc phân khúc series 8, thiết kế kiểu dáng Pháp kết hợp lớp phủ bề mặt bằng gốm Graphite cùng mặt nhám đen sang trọng, thời thượng.

Tủ lạnh thiết kế multi door kiểu Pháp có dung tích 612 lít, gồm ngăn lạnh 425 lít và ngăn đá 187 lít, mang đến không gian lưu trữ thoải mái với nhiều ngăn và khay đựng rộng rãi. Chiếc tủ lạnh 4 cửa này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có đông thành viên hoặc có thói quen trữ thực phẩm sử dụng cho cả tuần.

2.Công nghệ đa luồng khí MultiAirFlow

Trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm, tủ lạnh sẽ mang đến luồng khí lạnh dạng vòng cung lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm không chỉ được làm lạnh nhanh chóng mà chúng còn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp để tươi ngon lâu hơn trong quá trình bảo quản.

3.Tính năng SuperClooling

Kích hoạt chức năng SuperCooling để đẩy nhanh tiến độ làm lạnh , giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể sử dụng khi muốn tạo nước đá trong thời gian ngắn. Để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết, chức năng này sẽ tự động chuyển trở lại sau khoảng 6 giờ.

4.Không gian lý tưởng cho đồ đông lạnh

Khám phá chiếc tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8

Ngăn BigBox trong tủ lạnh 4 cửa Bosch KFN96PX91I mang đến cho bạn không gian rộng lớn cho các đồ đông lạnh. Đặc biệt, BigBox với kích thước “đồ sộ” của mình cho phép bạn để nhiều loai đồ đông lạnh đa dạng kích thước

5.Tính năng SuperFreezing

Chức năng SuperFreezing đảm bảo rằng thực phẩm mới được đông lạnh nhanh chóng và do đó ngăn không cho các nội dung khác bên trong ngăn đá rã đông. Các thiết bị có chức năng đóng băng tự động trở lại hoạt động bình thường sau khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu để không lãng phí năng lượng. Nhờ đó, thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được hương vị của nó, ngay cả khi thực phẩm mới được thêm vào.

6.Tiện ích nổi bật khác

Khám phá chiếc tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8
  • Bảng điều khiển nhiệt độ LCD
  • Điều khiển nhiệt độ riêng biệt
  • Hệ thống cảnh báo bằng âm thanh và đèn với chức năng ghi nhớ
  • Đèn led bên trong tủ

Nhìn chung, với đó là những tính năng mang công nghệ cao, thông minh và tiện ích. Hứa hẹn sẽ cho người dùng có được sự trải nghiệm hài lòng và hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook