0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng của điều hòa ống gió Daikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V

Ngày Đăng: 08:41 26/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Daikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V

Thiết kế dàn lạnh tinh tế

Điều hòa nối ống gió Đaikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V là loại điều hòa 1 chiều lạnh với công suất 48000btu, điều hòa ống gió này thích hợp với những không gian có diện tích từ 55m2 đến dưới 60m2 như phòng họp, phòng khách hay hội trường… Dàn lạnh có thể lắp đặt giấu trần và không khí lạnh được cấp đến mọi nơi thông qua ống gió. Hệ thống ống gió cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn.

Vận hành êm ái

Tùy vào từng chủng loại dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A). Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A).

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần

Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Điều hòa âm trần nối ống gió FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

Môi chất lạnh nạp sẵn đến 15m ống (Áp dụng với model RNQ30-48M). Dễ bố trí nhờ nối ống theo 4 hướng nên dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường. Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền điều hòa bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn

Điều hòa nối ống gió Đaikin 1 chiều FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V 48000btu được trang bị bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Nhiều chế độ tiện lợi cho người sử dụng

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi , giúp dễ dàng hơn trong việc sữa chửa.

Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ định giờ tắt máy:Máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt

Chế độ định giờ tắt/mở máy / Định giờ tắt mở máy trong 24h: Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Chế độ ngủ : Mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo cho giấc ngủ sâu mà không bị khó chịu.

Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt bột ngột máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V đáng là sự lựa chọn hợp lý cho mọi không gian, để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này vui lòng liên hệ với Điện máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook