0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy hút mùi kính cong Canzy CZ A37

Ngày Đăng: 15:04 03/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ A37 đã là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, chúng giúp loại bỏ được những mùi thức ăn khó chịu mang đến không gian thoáng đãng hơn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám ohas những tính năng nổi bật trên sản phẩm này nhé!

1.Thiết kế sang trọng với phần kính cong đẹp mắt

Khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy hút mùi kính cong Canzy CZ A37

Máy hút mùi Canzy CZ A37 được thiết kế với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt kết hợp kích thước máy 70cm phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau trong gia đình.

Máy khử mùi Canzy CZ A37 được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao giúp tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

2.Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ A37 được trang bị bảng điều khiển phím bấm gồm 3 tốc độ và chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Hơn nữa, máy khử mùi nhà bếp Canzy CZ A37 còn có hệ thống 2 bóng đèn halogen chiếu sáng giúp hỗ trợ người dùng quan sát thức ăn trong quá trình nấu được tốt hơn.

3.Công suất hút lớn đem đến hiệu quả cao

Khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy hút mùi kính cong Canzy CZ A37

Chiếc máy hút mùi kính cong Canzy CZ A37 được người dùng đánh giá là một sản phẩm có công suất hút lớn cực mạnh lên đến 1200m3/h giúp người dùng loại bỏ được những mùi thức ăn, thuốc lá, tang làm sạch cho không gian nhà bếp gia đình bạn luôn thông thoáng.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ A37 hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ đem đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi khi sử dụng.

Các loại khí độc hại và mùi khó chịu trong không gian bếp sẽ được hút lên bằng turbin và chuyển ra bên ngoài. Bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc của máy người dùng có thể dễ dàng vệ sinh một cách nhanh nhất.

4.Khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ A37 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp bằng than hoạt tính được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Từ đó, loại bỏ được mừi hôi hiệu quả tới 100% giúp không khí nhà bếp được trong lành hơn.

Ngoài ra, máy khửi mùi nhà bếp Canzy CZ A37 được hoạt động với công suất lớn nhưng độ ồn tối đa của máy rất nhỏ( nhỏ hơn 48Db), tương đương với cuộc nói chuyện bình thường không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gai đình bạn nhất là giấc ngủ của trẻ nhỏ.

5.Chính sách bảo hành dài lâu

Chính sách bảo hành của máy khử mùi Canzy CZ A37 lên đến 36 tháng là một khoảng thời gian bảo hành vàng cho khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm nhất. Khác với trước đây sẽ phải tháo mang ra trạm bảo hành rất bất tiện và mất nhiều thời gian thì giờ đây Canzy sẽ đến tận nhà bảo hành nên sẽ là một yếu tố quyết định cho người dùng lựa chọn sản phẩm hơn.

6.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy hút mùi kính cong Canzy CZ A37

Canzy là một thương hiệu đến từ Italya chuyên sản xuất về sản phẩm thiết bị nhà bếp như ; máy rửa bát Canzy, bếp từ Canzy … trong đó máy hút mùi Canzy được người dùng tin dùng và là sản phẩm nổi bật hiện nay trên thị trường.

Thương hiệu Canzy này chủ yếu hướng đến thị trường Châu á nên đạt được những tiêu chí là phù hợp với người tiêu dùng Việt từ Thiết kế, đến công nghệ, giá thành đặc biệt phải chăng nên được người Việt lựa chọn nhiều cho căn bếp của gia đình mình.

Máy hút mùi chính hãng Canzy CZ A37 được đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nhưng linh kiện điện tử vẫn nhập từ Italya và dây chuyền sản xuất hiện đaiạ người dùng có thể hoàng toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng máy khử mùi Canzy CZ A37

  • Ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh máy hút mùi để tránh bị giật.
  • Giữ cho motor và các phần của những linh kiện trên máy không bị ngấm nước.
  • Lưới lọc mỡ của máy không nên tiếp xúc với nhiệt quá cao làm giảm tuổi thọ của máy.
  • Không tháo thanh cố định bộ lọc than hoạt tính ra để vệ sinh.
  • Không để vật dễ cháy nổ ở dưới máy hút mùi để đảm bảo an toàn hơn.
  • Giữ cho phòng bếp luôn được thông thoáng.
  • Kiểm tra xem dòng điện có thích hợp với hoạt động của máy không
  • Khi máy hoạt động lâu, máy có thể sẽ nóng lên nên không cần lo khi máy có hiện tượng như vậy.
  • Chỉ cắm máy vào ổ cắm đã nối đúng cách mà vẫn không nên điện, nên nhờ kỹ thuật viên đến kiểm tra.

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn những đặc điểm nổi bật trên máy khửi mùi kính cong Canzy CZ A37, nhờ vậy người dùng sẽ lựa chọn thêm cho mình được sản phẩm ưng ý phù hợp với như cầu sử dụng và nội thất của không gian bếp gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook