0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các chương trình nấu của nồi áp suất BlueStone 6 lít PCB-5755

Ngày Đăng: 13:38 29/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất BlueStone 6 lít PCB-5755 là một sản phẩm cao cấp mới ra mắt sở hữu nhiều tính năng tiện ích cho chị em nội trợ. Cùng khám phá các chương trình nấu của chiếc nồi áp suất này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Điểm nổi bật của nồi áp suất BlueStone PCB-5755

Khám phá các chương trình nấu của nồi áp suất BlueStone 6 lít PCB-5755

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với gam màu đen trang nhã tinh tế phối thân nồi làm từ thép không gỉ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế cho người dùng dễ dàng bài trí mà không chiếm nhiều diện tích. Dung tích 6 lít thích hợp sử dụng nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.BlueStone PCB-5755 nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Nồi áp suất điện Bluestone 5 lít PCB-5755 vận hành với công suất lớn 1000w giúp nấu nướng nhanh chóng, tiện ích, tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ. Ngoài ra, nồi áp suất nấu nướng nhanh chóng cũng giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

3.Nồi áp suất 6 lít BlueStone PCB-5755 nấu nướng đa chức năng

Khám phá các chương trình nấu của nồi áp suất BlueStone 6 lít PCB-5755

Bên cạnh khả năng nấu nhanh chóng tiện lợi, chiếc nồi áp suất giá rẻ BlueStone PCB-5755 còn được tích hợp đa dạng chương trình nấu tự động cực tiện lợi : Giữ ấm, Hầm xương, Hầm thịt, Nấu đậu, Nấu gân, Nấu cơm, Nấu cháo, Nấu soup, Hấp Hầm Làm bánh, giúp người nội trợ nấu nướng tiện ích đa dạng các món ăn mà không mất nhiều thời gian, công sức như trước.

4.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi, dễ sử dụng

BlueStone PCB-5755 trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ món ăn chín mà không cần đứng bếp thường xuyên tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng. Ngôn ngữ tiếng việt dễ hiểu, dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi.

5.Nồi áp suất BlueStone PCB-5755 với chất liệu cao cấp, độ bền cao

Khám phá các chương trình nấu của nồi áp suất BlueStone PCB-5755

Ngoài các chương trình nấu hiệu đại, tiện lợi thì chiếc nồi áp suất giá rẻ Bluestone sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Hợp kim nhôm Lồng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ Ceramic cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

6.An toàn khi sử dụng

Đây cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng nồi áp suất. Nồi áp suất Bluestone PCB-5755 được trang bị nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng như: khi nhiệt độ và áp suất cao vượt ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp, khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nhằm bảo vệ người dùng và tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Nồi áp suất Bluestone PCB-5755 sở hữu thiết kế hiện đại cùng những tính năng nấu nướng tiện ích giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là cánh tay phải đắc lực cho chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook