0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 18:34 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng tìm hiểu 3 mẫu máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8 Kg

Giá bán: 7.950.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8 Kg sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF8025BQWA này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt Electrolux EWF8025BQWA này sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân.

Không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ, máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025BQWA này với công nghệ Inverter còn góp phần mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Nhờ vậy bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

Ngoài ra, đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10 Kg

Giá bán: 11.300.000 ₫

Máy Giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10 Kg ở hữu sắc trắng đơn giản và trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước sang trọng, máy giặt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 người hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WW10K54E0UW/SV 10 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt sẽ mang lại khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả điện năng và nước tiêu thụ cho từng mẻ giặt.

Công nghệ Eco Bubble trên máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV với cơ chế hoạt động là thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng giúp xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn.

Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Nhiệt độ cao từ hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn,… Bên cạnh đó, với công nghệ này giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho cả nhà.

3. Máy Giặt Lồng Ngang LG Inverter TWC1409S2E Giặt 9 Kg

Giá bán: 14.150.000 ₫

Máy Giặt Lồng Ngang LG Inverter TWC1409S2E Giặt 9 Kg với thiết kế cửa trước, đi cùng gam màu xám đậm tinh tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Hơn nữa chiếc máy giặt đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 6 thành viên.

Điểm nổi trội ở máy giặt LG lồng ngang TWC1409S2E này chính là công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter còn góp phần chăm sóc êm dịu cho sợi vải.

Bên cạnh đó máy giặt LG Inverter TWC1409S2E còn khá tiết kiệm điện nước đáng kể do được sử dụng công nghệ inverter. Động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu.

Cùng với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash được trang bị trên máy giặt LG TWC1409S2E không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ mà nó còn giặt nhanh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác hoặc chăm lo cho gia đình.

Nhìn chung, những chiếc mẫu máy giặt lồng ngang kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook