0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc máy giặt Bosch cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất mà bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 10:51 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch cửa trước được thiết kế khá hiện đại và nhiều công nghệ thông minh; vì vậy sản phẩm này hiện đang được khách hàng lựa chọn và sử dụng rất nhiều. Bài viết này, bạn hãy cùng chúng tôi khám phá 3 chiếc máy giặt Bosch tốt và tiết kiệm điện nhất nhé.

Những ưu điểm vượt trội bạn sẽ nhận được khi trải nghiệm máy giặt của Bosch

Tuy máy giặt cửa trước của Bosch được đánh giá là có giá thành cao trên thị trường; nhưng nó vẫn nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong các hộ gia đình. Bởi những lợi ích của máy giặt cửa trước mang lại rất nhiều; với một số ưu điểm vượt trội đáng nhắc đến như:

  • Máy giặt của Bosch có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước; và lượng nước giặt phù hợp cho khối lượng quần áo bạn cần giặt, giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Hãng Bosch đã nghiên cứu ra nhiều công nghệ, tính năng mới; có khả năng giặt quần áo siêu sạch, mà vẫn bảo vệ tốt chất lượng quần áo của bạn.
  • Máy giặt Bosch luôn hoạt động ổn định, không bị rung lắc; êm ái nhẹ nhàng yên tĩnh cho cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn.

3 chiếc máy giặt Bosch cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất mà bạn nên tham khảo

1.Máy Giặt Bosch 9Kg WAW32640EU Serie 8

Khám phá 3 chiếc máy giặt Bosch cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất mà bạn nên tham khảo

Máy giặt Bosch 9Kg WAW32640EU gây ấn tượng với tông màu trắng tinh tế; giúp làm nổi bật không gian nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn. Máy sở hữu khối lượng giặt đến 9Kg, là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình 3 – 5 thành viên sử dụng.

Máy giặt Bosch WAW32640EU nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ AllergyPlus; giúp diệt khuẩn, đánh bật các tác nhân gây dị ứng bám chặt trên quần áo; mang lại kết quả giặt sạch chỉ trong tích tắc, đem đến sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt Bosch giá rẻ WAW32640EU còn mang lại khả năng giặt sạch tối ưu; tiết kiệm điện – nước hiệu quả, vận hành êm ái ổn định bởi được trang bị: Động cơ EcoSilence ( hoạt động êm ái, giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng ), Hệ thống i-DOS ( tự động định lượng nước giặt – xả )…..

2.Máy Giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie 4

Khám phá 3 chiếc máy giặt Bosch cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất mà bạn nên tham khảo

Máy giặt Bosch Serie 4 WAJ20180SG mang kiểu dáng cứng cáp; thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đi kèm là bảng điều khiển có tiếng Việt cùng nút xoay điều chỉnh, mọi người ai cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.

Đặc biệt hơn, máy giặt Bosch WAJ20180SG 8Kg với thiết kế Anti-Vibration kết hợp động cơ EcoSilence; sẽ giúp cho máy trong quá tình hoạt động giảm rung lắc, giảm thiểu rõ rệt tiếng ồn; giúp cho máy luôn vận hành êm ái và có độ bền bỉ vượt trội hơn.

Thêm vào đó, máy giặt Bosch Serie 4 WAJ20180SG còn mang đến những kết quả tuyệt vời nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại có thể kể đến như: Chức năng VarioDrum ( phân phối nước đồng đều ), Chương trình diệt khuẩn AllergyPlus ( mang đến khả năng diệt khuẩn tốt nhất, an toàn cho lan da của cả nhà)…

3.Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Khám phá 3 chiếc máy giặt Bosch cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất mà bạn nên tham khảo

Cuối cùng là mẫu máy giặt Bosch cửa trước WAX32M40SG 10Kg; sở hữu thiết kế nhỏ gọn; cùng tông màu trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất hiện đại, sang trọng hơn.

Máy được thiết kế cửa trước đặc biệt, giúp cho việc lấy đồ hay bỏ đồ vào dễ dàng hơn. Ngoài ra, hãng Bosch còn thiết kế lồng giặt làm từ chất liệu cao cấp không gỉ; giúp cho máy giặt Bosch Serie 8 10Kg không chỉ giặt quần áo sạch hơn, mà quần áo còn được bảo vệ trong quá trình giặt.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều khiển từ xa mọi chức năng của máy giặt ở mọi lúc mọi nơi; dễ dàng và tiện lượi ngay trên chiếc điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Home Connect.

Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook