0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Canzy chi tiết, an toàn dành cho bạn

Ngày Đăng: 16:53 16/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy đang được săn đón khá nhiều bởi người sử dụng. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm, chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Để sử dụng máy hút mùi một cách hiệu quả, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Nguyên lý hoạt động của máy hút mùi Canzy.

Bắt đầu khởi động máy hút mùi Canzy, hệ thống động cơ turbin mạnh mẽ sẽ bắt đầu hoạt động và thực hiện chức năng chính của mình đó là hút, thu toàn bộ mùi khó chịu, khói, hơi gas (nếu gia đình sử dụng bếp gas) phát sinh trong quá trình nấu ăn. Tạo sự thông thoáng, dễ chịu nhất cho người đứng bếp cũng như góp phần tạo bầu không khí trong lành nhất cho cả gia đình.
Lượng dầu mỡ khi qua hệ thống màng lọc của máy hút mùi sẽ được giữ lại, ngăn không cho đi vào phía trong động cơ, còn khí thải sẽ được lọc sạch bằng lưới lọc than hoạt tính hoặc đẩy trực tiếp ra ngoài thông qua đường ống gắn trên tường hoặc trần nhà.

5 lý do nên mua Máy Hút Mùi Canzy CZ 70K7 cho gia đình của bạn

Cách sử dụng máy

Khi bắt đầu nấu ăn, bạn hãy khởi động máy với một mức công suất vừa phải, bởi khi mới bắt đầu đun nấu chưa phát sinh nhiều mùi, khói khó chịu. Chọn mức công suất vừa là hợp lý.
Sau đó, tùy thuộc vào món ăn, thời gian đun, bạn hãy tăng mức công suất sao cho phù hợp. Ví dụ như với các món ăn chiên, xào với nhiều dầu mỡ, gia vị nặng mùi thì bạn nên để mức công suất cao để có thể đánh bay mùi khó chịu trong thời gian ngắn nhất.
Sau khi kết thúc nấu ăn, bạn không tắt máy hút mùi ngay lập tức, bởi dù công suất hút mạnh mẽ tới đâu cũng không khử ngay lập tức trong thời gian ngắn. Bạn hãy để máy hoạt động thêm 5-10 phút, lúc này máy sẽ hút nốt những mùi khó chịu còn sót lại, bám trên các vật dụng trong phòng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Canzy chi tiết, an toàn dành cho bạn

Những lưu ý khi sử dụng

Chú ý vị trí lắp đặt máy hút mùi : Khi nấu các món chiên, xào đôi lần bạn có thể thấy cảnh tượng ngọn lửa bốc cháy trên chảo, xoong. Và nếu bạn lắp máy hút mùi quá gần với bếp thì ngọn lửa đó có thể ảnh hưởng đến máy. Vì vậy, nên chú ý vị trí của máy hút mùi phải cách bếp ngắn nhất 70 – 80cm từ đỉnh bếp đun.
Điều chỉnh công suất phù hợp : Tùy từng món ăn (ít mùi, đậm mùi) mà các bạn điều chỉnh công suất của máy, tránh tình trạng để một mức công suất cho tất cả quá trình sử dụng máy. Nếu không sử dụng nhiều mức công suất khác nhau, những nút công suất khác của máy hút mùi có thể bị hỏng, không còn hoạt động.
5 phút sau khi nấu nướng mới nên tắt máy : Sau khi nấu nướng xong, bạn không nên tắt máy luôn, bởi có thể không hút hết được mùi thức ăn còn bám lại. Lời khuyên của chúng tôi là nên để thêm 5 phút rồi mới tắt máy hút mùi.
Vệ sinh thường xuyên : Để máy hút mùi hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ lâu hơn, cần phải thường xuyên vệ sinh lưới lọc và thân ống máy hút mùi. Nếu sử dụng than hoạt tính, thời gian thay than tốt nhất là từ 6 tháng đến 1 năm. Nên bảo dưỡng máy hút mùi một năm/lần.

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Canzy chi tiết, an toàn dành cho bạn

Bài viết là những hướng dẫn chi tiết máy hút mùi mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook